Free Fire: Top 3 thú cưng nên sử dụng để leo rank

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
Leo rank nhanh chóng bằng cách kết hợp thú cưng cùng các nhân vật trong Free Fire.
Mục lục

Ngoài bộ nhân vật đa dạng, Free Fire còn có thêm tính năng vật nuôi với những khả năng độc đáo, nhằm hỗ trợ cho các nhân vật. Người chơi có thể tận dụng những thú cưng này để tạo ra tình huống đột biến và thêm phần kịch tính khi phải đối đầu với những đối thủ khó nhằn trong các trận chiến Battle Royale và Clash Squad.

Người chơi có thể kết hợp các kỹ năng của thú cưng với các nhân vật yêu thích để đạt được hiệu quả tốt nhất. Thú cưng có những ưu điểm đặc biệt và được củng cố kỹ năng linh hoạt qua ba cấp độ trong Free Fire.

Cũng giống như nhân vật, nâng cấp sẽ làm tăng sức mạnh cho thú cưng với mọi cấp độ. Do sự cạnh tranh ganh đua và tính hiếu chiến trong các trận xếp hạng, người chơi nên tìm hiểu và trang bị cho mình những loại thú cưng có thể kết hợp với nhân vật và tăng tính đa dạng trong lối chơi. Dưới đây là một số gợi ý về những thú cưng thường được sử dụng tại các trận đấu xếp hạng trong Free Fire.

3. Tiến sĩ Beanie:

Tiến sĩ Beanie là thú cưng mới nhất vừa được thêm vào Free Fire. Khả năng của vị tiến sĩ này được gọi là Dashy Duckwalk. Ở cấp độ ban đầu, tốc độ di chuyển khi cúi người tăng 30% và ở cấp độ tối đa, tốc độ di chuyển tăng thêm 60%.

Credit: Free Fire

Vì di chuyển nhanh trong khi cúi người là rất quan trọng để né tránh đạn của đối thủ, lợi ích từ việc tăng tốc độ của vị “ bác học điên” này là một lựa chọn rất tốt trong các trận đấu xếp hạng.


  • Free Fire: Top 5 thú cưng kết hợp với Wukong tốt nhất ở bản OB29
  • Free Fire: Đánh giá XM8 Lôi Thần so với Bão Lửa và Quái Thú

2. Robo:

Robo được đánh giá là thú cưng có khả năng kết hợp tốt nhất trong Free Fire nhờ kỹ năng Wall Enforcement. Kỹ năng này không chỉ gia cố bức tường Gloo bằng một lớp lá chắn, mà còn giúp người chơi khôi phục HP. Ở cấp độ cơ bản, người chơi nhận được tối đa 60 HP và ở cấp độ cuối cùng, có thể phục hồi tối đa 100 HP.

Credit: Free Fire

1. Rockie:

Có thể nói, Rockie là sự kết hợp tốt đối với các nhân vật có thời gian hồi chiêu lâu như Chrono, Wukong,… nhờ khả năng giảm thời gian hồi chiêu có tên là Stay Chill.

Credit: Free Fire

Khi kết hợp với Rockie, thời gian hồi chiêu của các nhân vật trong Free Fire sẽ được giảm 6% ở cấp độ đầu tiên và 15% ở cấp độ thứ sáu. Đối với những người chơi thích giao tranh và tham chiến để đối đầu với kẻ địch trong các trận đấu Battle Royale, Rockie là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

XEM THÊM: Free Fire: Top 5 nhân vật có kỹ năng bị động tốt nhất sau bản cập nhật 4NNIVERSARY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn