Garena Free Fire công bố giải đấu quốc tế với tổng giá trị giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng

Thứ sáu - 03/05/2024 05:53
Free Fire World Series 2021 Singapore sẽ là giải đấu có tổng tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay của tựa game sinh tồn này.

Garena mới đây đã gây bất ngờ khi công bố Free Fire World Series Singapore 2021 (FFWS) sẽ là giải đấu quốc tế tiếp theo của tựa game sinh tồn này với tổng giá trị giải thường lên tới 2 triệu Đô la Mỹ (~46 tỷ VNĐ).

Dự kiến, giải đấu sẽ trở lại vào tháng 5 tới đây với sự tham gia của 22 đội tuyển đến từ 14 khu vực khác nhau trên toàn thế giới. Riêng Việt Nam sẽ có 2 suất tham dự giải đấu lần này. Đội vô địch Yomost ĐTST mùa Xuân 2021 sẽ vào thẳng vòng Chung kết còn đội Á Quân sẽ chơi từ vòng loại.

FFWS là giải đấu quốc tế lớn và có tính biểu tượng nhất của Free Fire. Mùa giải đầu tiên của FFWS trong năm 2019 đã thu hút hơn 2 triệu lượt người xem online ở cùng một thời điểm, đây là lượng người xem kỷ lục đối với một giải thể thao điện tử mobile theo thống kê của Esports Charts.

Vòng loại của FFWS 2021 sẽ diễn ra vào ngày 22/5 trong khi đó vòng Chung kết sẽ bắt đầu từ ngày 29/5. Trước đó, sự kiện này dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 24/4 (Vòng loại) và ngày 1/5 (Vòng chung kết) nhưng đã bị hoãn lại do tình hình dịch bệnh có nhiều biến chuyển phức tạp.

Vòng Loại của giải sẽ bao gồm 12 đội tuyển có cho mình vị trí top 1 hoặc top 2 tại các giải đấu cấp độ khu vực. Hai đội tuyển có thành tích thi đấu xuất sắc nhất tại vòng Loại sẽ cùng tham dự vào vòng Chung kết của giải đấu với sự góp mặt của 10 hạt giống hàng đầu mỗi khu vực.


  • Free Fire: Tổng quan về những nhân vật mới sẽ ra mắt trong năm 2021
  • Những điều thú vị về Skyler – Nhân vật được lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP

Các đội tuyển sẽ tham dự 6 trận đấu với 3 bản đồ khác nhau để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Thứ tự của các đội sẽ được sắp xếp theo điểm số mà đội tuyển đó giành được trong mỗi trận cùng với số điểm hạ gục mà họ có.

Việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho các tuyển thủ sẽ là mục tiêu hàng đầu của Garena tại giải đấu lần này. Giám đốc thể thao điện tử toàn cầu Justin Lye chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng cả tuyển thủ và người hâm mộ đều đang vô cùng mong đợi giải World Series nên chúng tôi đang nỗ lực làm việc với các nhà chức trách có liên quan để đảm bảo có thể đem tới cho các bạn giải đấu Free Fire lớn nhất chúng tôi từng tổ chức. Sự an toàn đã, đang và sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi khi thực hiện tổ chức sự kiện này.”

FFWS sẽ là giải đấu quốc tế đầu tiên của Free Fire trong năm 2021, sự kiện này cũng đánh dấu sự trở lại của mô hình thi đấu trực tiếp sau thời gian dài các giải đấu của Free Fire phải chuyển sang hình thức online. FFWS 2021 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và thú vị với những màn so tài đỉnh cao của các đội tuyển tới từ các khu vực trên thế giới.

XEM THÊM: Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn