HEAVY trở thành tân vương của ĐTST Mùa Đông 2020

Thứ sáu - 03/05/2024 06:44
Chức vô địch chỉ được định đoạt ở những thời khắc cuối cùng.

Ngày 1/11 vừa qua, đội tuyển HEAVY đã xuất sắc lên ngôi vô địch ĐTST Mùa Đông 2020 sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Họ đã vượt qua 7 round đấu căng thẳng của vòng chung kết, mặc cho những đại diện mạnh như BOX, BTS, VGM duy trì được phong độ cao.

Khởi đầu là hai top 1 liên tiếp dành cho BTS giúp đội tuyển này vượt lên dẫn đầu với cách biệt lớn về điểm số. HEV lúc này đã vươn lên vị trí thứ 2 nhưng tình thế của họ không mấy khả quan.

Ngày thi đấu trở nên căng thẳng hơn khi top 1 ở các round 3 và 4 lần lượt thuộc về SCVG và GAO giúp các đội top trên thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên, đây mới là lúc HEV bùng nổ với hai Booyah! (top 1) liên tiếp ở các round 5 và 6 nhưng họ vẫn chỉ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. Đội tuyển đứng đầu trước round thứ 7 là BTS nhưng khoảng cách của họ với nhóm xếp sau rất mong manh.

Kịch tính của ngày thi đấu chung kết được đẩy lên cao khi hàng loạt các top team nằm xuống sớm, để cho đại diện không mấy tên tuổi là Phú Quý giành được top 1. Điểm số trên bảng xếp hạng lúc này rất khó đoán định, các tuyển thủ có cơ hội cạnh tranh top đầu đã gục xuống vì tin rằng mình đã mất chức vô địch.


  • [Free Fire] ĐTST Mùa Đông 2020 trở lại với tổng tiền thưởng lên đến 2 tỷ VNĐ
  • Hai đội tuyển Free Fire Ấn Độ chuyên nghiệp bị loại khỏi giải vì gian lận

Chỉ đến khi ban tổ chức công bố kết quả, đội tuyển giành ngôi quán quân mới được lộ diện. HEV từ vị trí thứ 3 round 6 đã bứt lên top 1 dù gặp vô vàn khó khăn round đấu cuối.

Credit: ĐTST

Bốn đội tuyển đứng đầu đều có số điểm rất sát nhau, HEV chỉ hơn đội xếp thứ 2 VGM vỏn vẹn 3 điểm.

Với kết quả này, HEAVY là đại diện số 1 Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế FFCS bắt đầu vào ngày 29/11. Các đội hạng hai và ba là VGM và BTS sẽ phải vượt qua vòng loại châu Á cùng 10 đội tuyển khác với hy vọng lọt vào top 5 để giành một suất góp mặt trong vòng chung kết.

XEM THÊM: Free Fire: Garena giới thiệu giải đấu quốc tế FFCS 2020 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn