ĐTST Mùa Hè – Tuần 5: Cuộc đua dần tới hồi kết, Team Flash độc chiếm ngôi đầu

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Những vị trí trên bảng xếp hạng dần được định hình sau tuần 5.

Trước sức ép về 12 suất tham dự vòng chung kết tới đây, các đội tuyển đều thi đấu hết sức cẩn thận để cố gắng tạo khoảng cách với các đội phía sau. Tuần thi đấu thứ 5 khép lại với không có quá nhiều sự thay đổi trên bảng xếp hạng. Chỉ còn riêng 3 cái tên lớn là Team Flash, HEAVYV-Gaming vẫn đang cố cạnh tranh ngôi vị đầu bảng.


  • Phục kích đối thủ trong Free Fire: Tưởng dễ mà làm không dễ
  • Những mẹo cơ bản giúp ‘sống dai’ khi chơi Free Fire mà nhiều người thường bỏ qua

Mở màn tuần thi đấu thứ 5, một cái tên mới được kì vọng rất nhiều từ đầu mùa giải là Quality đã giành TOP 1 đầu tiên của mình với 13 điểm hạ gục. BeoUltimate đều là 2 tuyển thủ cũ của đội tuyển CLOUD nay đã hội ngộ sau tuần chuyển nhượng giữa mùa, cả 2 đều đã tỏa sáng giúp Quality đạt được những điểm số quan trọng trong thời điểm nước rút này.

Credit: ĐTST

HQ Esports giành TOP 1 ở trận đấu tiếp theo khi xuất sắc vượt qua cả HEAVY, V GamingXGame Omega. Dù Dark chưa thể hiện được quá nhiều nhưng chỉ với 3 cái tên còn lại là NTN, FunkyM và đặc biệt là tân binh Neo cũng đủ để HQ Esports có thể tự tin so tài với bất kì ông lớn nào khác.

Team Flash tiếp tục củng cố điểm số của mình khi giành 42 điểm từ 11 kills và 1 cái Booyah ở trận 3. Tưởng chừng như đó sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho ngày thi đấu, thế nhưng Team Flash đã liên tục để mất điểm và dừng chân sớm tại những trận đấu tiếp theo.

Credit: ĐTST

Box Gaming tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình qua từng tuần thi đấu, với TOP 1 tại trận thi đấu thứ 4 cùng 10 điểm hạ gục, họ chính thức đặt chân lên vị trí thứ 5 sau 2 tuần thi đấu đầu tiên xếp ở vị trí 15/18 đội thi đấu. 

Sau nhiều tuần thi đấu mờ nhạt, Team GAO đã lên tiếng trở lại ở trận thứ 5 với 12 kills và 1 cái TOP 1 nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để họ có thể vượt qua đối thủ định mệnh của mình là HQ Esports.

Credit: ĐTST

Tại trận đấu cuối cùng của tuần thi đấu quan trọng này, Wasabi Gaming đã kịp thời ghi điểm và có một khoảng cách an toàn với nhóm các đội phía sau, đồng thời cũng là lần đầu tiên mà MC Minh Anh được phỏng vấn 2 đội thuộc khu vực Hà Nội trong 1 tuần thi đấu.

Về phía Hà Nội Team, chúng ta có thể thấy được nét mặt mệt mỏi của các tuyển thủ, đặc biệt là Mr141. Với khoảng cách là 58 điểm với đội xếp vị trí thứ 12 là Brother Gaming. Mãnh thú Hà Thành ngày nào có lẽ cần phải có một phép màu thật sự để có thể thật sự đặt chiếc vé vào vòng chung kết.

Credit: ĐTST

Tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng Đấu Trường Sinh Tồn mùa Hè 2020 sẽ trở lại vào lúc 18h00 ngày 26/07 Chủ Nhật tuần này.

XEM THÊM: Garena công bố gần 90.000 tài khoản gian lận đã bị cấm khỏi Free Fire

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn