APL 2023: V Gaming đại thắng trận mở màn, HEAVY gặp đối thủ ‘khó xơi’

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
APL không hề "dễ xơi" một chút nào.
Mục lục

Vậy là APL 2023 đã chính thức quay trở lại kể từ chiều 28/06 với 4 trận đấu đầy căng thẳng từ những đại diện của cả 4 nước tham gia. Hai đội tuyển đến từ Việt Nam cũng góp mặt trong ngày khai mạc, nhưng lại có số phận hoàn toàn trái ngược.

Trong khi V Gaming xuất sắc đánh bại MOP Team với tỉ số 2-0 thì HEAVY lại không thể đứng vững trước những lần “ép sân” của BRO Bikertopia Esports và đành ngậm ngùi để thua 0-2 trước đương kim vô địch GCS.

V Gaming thị uy sức mạnh ngay trong trận đầu tiên

Credit: Cao thủ Liên Quân

Ngay từ trận thứ nhất V Gaming đã bị MOP Team gây ra không ít áp lực và gặp một số bất lợi đầu game, nhưng nhà đương kim vô địch AIC 2022 đã có rất nhiều pha giao tranh tốt để nhanh chóng lấy lại lợi thế, đặc biệt là xạ thủ Sea.

Sau một mùa giải không để lại quá nhiều ấn tượng, xạ thủ Sea đã có màn “debut quốc tế” vô cùng xuất sắc khi trở thành MVP của trận đấu. Anh chàng đã có rất nhiều pha xử lý vô cùng tự tin và “hổ báo” để giúp cho V Gaming có thể lật kèo thành công ngay từ ván đầu tiên, tạo ra chiến thắng bản lề để đội tuyển có thêm phần tự tin khi bước vào trận đấu tiếp theo.

Thậm chí, dù không có tầm nhìn nhưng Sea vẫn cầm Elsu tỉa trúng mục tiêu không ít lần, khiến cho fan phải bật cười vì nghĩ rằng anh chàng đang “đá stream”.


  • Liên Quân Mobile: Những điều cần biết về giải đấu APL 2023
  • APL 2023: Saigon Phantom cùng V Gaming bước vào bảng đấu tử thần tại giải đấu ‘GCS mở rộng’

HEAVY đối đầu với đương kim vô địch GCS Mùa Xuân 2023

Credit: Cao thủ Liên Quân

Không giống như V Gaming, HEAVY đã phải nhận thất bại ngay trong trận mở màn APL 2023 khi đối đầu với đương kim vô địch GCS là BRO. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng những chú Lười con vẫn không thể “gượng dậy” trước sức ép quá khủng khiếp đến từ BRO.

Dù vậy, thất bại của HEAVY cũng có thể được dự đoán từ trước. Bởi BRO là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Nên nhớ, mùa trước BRO cũng đã xếp thứ 3 chung cuộc, sau đội vô địch là Bacon Time và Saigon Phantom, hai đội đang có phong độ rất cao vào thời điểm đó.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: APL 2023: Cập nhật lịch thi đấu và kết quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn