ONE Dota 2 World Pro Invitational: Phong độ ổn định, Virtus.pro nhẹ nhàng vượt qua Na’Vi với tỉ số 2-0

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
Chức mừng chiến thắng của No[o]ne và các đồng đội!
Mục lục

Ngày thi đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng Playoffs giải đấu ONE Esports Dota 2 World Pro Invitational bắt đầu với trận đấu giữa hai đội tuyển rất mạnh ở khu vực CIS là Virtus.pro và Natus Vincere.

Ván 1

Na’Vi mở màn ván thi đấu đầu tiên với việc chủ động lựa chọn Drow Ranger và Templar Assassin lần lượt cho bộ đôi Vladislav “Crystallize” Krystanek và dan “MagicaL” Vardanian. Trong khi đó, VP đã chọn những con bài khắc chế mạnh như Gyrocopter và Viper trong tay của Egor “epileptick1d” Grigorenko  và Vladimir “No[o]ne” Minenko.

Với việc sở hữu chất tướng đi đường mạnh, VP gần như đè bép đối phương trong giai đoạn đi đường khi dẫn trước 4000 vàng và 7 điểm hạ gục chỉ sau 15 phút thi đấu.

Sau khi có được Roshan ở phút thứ 21, VP ngay lập tức tạo áp lực lên khu vực nhà chính của đối phương trong khi các thành viên bên phía Na’Vi nỗ lực đẩy lẻ ở các khu vực đường nhằm kéo dài ván đấu hết sức có thể.

Dẫu cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của các thành viên Na’Vi trong việc cố gắng bảo vệ nhà, trận đấu vẫn phải kết thúc ở phút thứ 43 sau khi Virtus.pro đã giành được hầu hết các tài nguyên trên bản đồ dẫn đến sự chênh lệch khổng lồ về trang bị.

Ván 2

Ở ván thi đấu thứ hai, Na’Vi tiếp tục đặt niềm tin vào Drow Ranger trong tay Crystallize và lựa chọn Razor và Omniknight cho MagicaL và 9pasha với nỗ lực xây dựng lối chơi quanh xạ thủ chủ lực. Trong khi đó, VP tỏ ra khá tự tin khi lựa chọn Medusa cho epileptick1d và Puck cho No[o]ne nhằm mục địch tạo khoảng trống tối đa cho các đồng đội xả sát thương.

Bước vào trận đấu, Na’Vi đã chủ động tấn công sớm nhằm đảm bảo có lợi thế ở giai đoạn đi đường nhưng kế hoạch của họ đã sụp đổ hoàn toàn ngay từ những phút đầu tiên sau khi No[o]ne bất ngờ có được cú Ultra Kill cực kì ngoạn mục.

Càng đánh, các thành viên bên phía VP càng tỏ ra tự tin hơn khi liên tiếp sử dụng chiêu cuối vô cùng chuẩn xác và giành chiến thắng ở hầu hết cả pha giao nhanh đơn lẻ. Trong khi đó, các đội hình Na’Vi tỏ ra lúng túng khi không định hình được một kế hoạch rõ ràng và liên tục bị cuốn theo lối chơi của đối phương.

Trận đấu chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục cho VP sau một tình huống tấn công thẳng vào nhà chính đối phương trong bối cảnh Drow Ranger phải nằm xuống mà không có buyback.

Với chiến thắng nay, VP đã xuất sắc ghi tên mình vào vòng đấu sau để đối đầu với Alliance. Với Na’Vi, hành trình của họ tại ONE Dota 2 World Pro Invitational năm nay đã khép lại với vị 7-8 cùng phần thưởng 10,000 USD.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn