ONE Esports Dota 2 Singapore Invitational: Thắng nhẹ Gambit, EG ung dung tiến vào chung kết tổng

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
Không đội tuyển nào có thể cản bước EG thời điểm này.

Ngày thi đấu thứ hai của ONE Esports Dota 2 Singapore Invitational kết thúc với một kịch bản ít ai ngờ tới. Đội tuyển đến từ Bắc Mỹ Evil Geniuses đã có chiến thắng 2-0 quá chóng vánh trước đối thủ đang được coi là ngựa ô của giải đấu, Gambit.

Trong cả hai ván đấu, Evil Geniuses đều là đội sớm nắm được thế chủ động. Sau trận đấu với Team Secret, EG tiếp tục thể hiện khả năng bẻ gãy các pha đi gank trước Gambit, mọi ý định tấn công của đội tuyển đến từ CIS đều bị EG biến thành thảm kịch và phải nhận thất bại sau đó.

Ván đấu thứ nhất chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của Evil Geniuses.

Có thể thấy Evil Geniuses đã lột xác hoàn toàn ở giải đấu năm nay khi thi đấu một cách gắn kết hơn hẳn, khả năng kiểm soát bản đồ và xử lý giao tranh của họ đã hiệu quả hơn rất nhiều. Sức mạnh vượt trội của EG thể hiện đặc biệt rõ ràng trong ván đấu thứ hai khi mà các vị trí hỗ trợ liên tục… ăn mạng, sau những pha giao tranh nhỏ lẻ nổ ra trên khắp bản đồ. Khi mà các thành viên của EG đều tỏ qua quá mạnh, Gambit dần cảm thấy bất lực bởi họ không còn bất cứ đối sách nào để lật ngược tình thế.

Ván đấu thứ hai Gambit tiếp tục phải gõ GG bởi không thể chịu nổi áp lực EG tạo ra.

Tổng lượng thời gian thi đấu của cả hai ván chỉ vỏn vẹn 45 phút, Evil Geniuses tiến thẳng vào trận chung kết sau khi càn quét hầu hết các đối thủ mạnh tại giải năm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn