PMPL SEA S3 – Showmatch: Karik – Pyn kết hợp hoàn hảo cùng đại diện Thái Lan đem về chiến thắng trong trận showmatch

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Chiến thắng này của Karik sẽ là nguồn cố vũ vô cùng lớn đối với các đội tuyển Việt Nam.

Trước khi ngày thi đấu cuối cùng của PMPL SEA S3 bắt đầu, một trận showmatch nảy lửa sẽ diễn ra giữa các celeb nổi tiếng của khu vực Đông Nam Á. Sự xuất hiện của đại diện của Việt Nam – Rapper Karik đã trở thành nguồn đồng viên to lớn cho các đội tuyển cũng như tạo nên sự hứng khởi cho người hâm mộ Việt Nam.

Trận showmatch đầy kịch tính này sẽ giúp hâm nóng bầu không khí trong ngày thi đấu cuối cùng của PMPL SEA S3. Sẽ có tổng cộng 4 celeb từ 4 nước bao gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Trong đó, đội A sẽ là Pevita Pearce (diễn viên, người mẫu Indonesia) và K-Clique (Rapper Malaysia), còn đội B sẽ là Karik (Rapper Việt Nam) và Nanon (Diễn viên Thái Lan).


  • Rapper Karik: ‘PUBG Mobile chính là tựa game sinh tồn đẳng cấp nhất mà tôi từng chơi’
  • PUBG Mobile: Rapper Karik chính thức đồng hành cùng Việt Nam tại giải đấu SEA Championship S3

Song song với các celeb, các tuyển thủ chuyên nghiệp từ mỗi nước sẽ cùng thi đấu để tăng phần gay cấn cho trận đấu. Và đại diện của Viêt Nam là Karik sẽ bắt cặp cùng tuyển thủ Pyn của HVNB. Bên cạnh đó, đội hình thi đấu của đội B cũng sẽ là sự góp mặt của Nanon và G9 đến từ Thái Lan.

Trình độ của 2 bên là khá đồng đều. Sau 2 ván đấu, mỗi đội đều giành được 1 ván thắng với tỉ số sát sao. Tới ván đấu cuối cùng, cả 2 đội có màn rượt đuổi tỉ số vô cùng gay cấn. Tuy nhiên, khả năng gánh đội cực khỏe của Pyn từ HVNB và G9 từ RRQ đã giúp đội B giành chiến thắng chung cuộc 2 – 1.

XEM THÊM: The Infinity lên ngôi vô địch PMPL SEA Championship S3, Việt Nam lần đầu có đại diện lọt top 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết