PUBG Mobile: D’Xavier xếp thứ 3 chung cuộc tại PMWI 2021, đóng góp 2,7 tỷ đồng vào quỹ phòng chống Covid-19

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Đại diện của PUBG Mobile Việt Nam là D'Xavier đã thành tích tốt tại PMWI 2021.

Giải đấu PMWI chính thức khép lại với ý nghĩa cực kì to lớn khi đóng góp số tiền lên đến 3 triệu USD cho quỹ vaccine thế giới. Đại diện Việt Nam là D’Xavier đã hoàn tất sứ mệnh của mình khi dừng chân ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Giải đấu PMWI chính thức khép lại với ý nghĩa cực kì to lớn khi đóng góp số tiền lên đến 3 triệu USD cho quỹ vaccine thế…

Posted by PUBG Mobile VN on Monday, July 26, 2021

Đương kim vô địch PMPL VN S3, D’Xavier chính thức khẳng định tên tuổi của mình trên đấu trường thế giới bằng vị trí TOP 3 trên BXH tổng PMWI sau 4 ngày thi đấu hết sức gay cấn, với tổng số tiền thưởng mang về $117,000 (tương đương 2,7 tỷ VND).


  • Bộ Bim mang lá cờ Việt Nam tung bay khi chiến thắng tại PSI Trung Quốc 2021
  • PMWI 2021: Những đội tuyển đáng kì vọng ở khu vực phía Đông

Toàn bộ số tiền này sẽ được D’Xavier trao tặng cho 1 trong 5 tổ chức từ thiện được đưa ra để ủng hộ cho quỹ vaccine thế giới phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, trong ngày thi đấu cuối cùng, thành viên cuối cùng của D’Xavier – GE đã lọt vào Top 5 tuyển thủ xuất sắc nhất của ngày.

D'Xavier
Credit: PUBG Mobile Việt Nam

Với thành tích này, Nhà đương kim vô địch PMPL Việt Nam Season 3 D’Xavier sẽ có thêm những kinh nghiệm ở trên đấu trường quốc tế cũng như chuẩn bị cho PMPL Việt Nam Season 4 trong thời gian tới.

PMWI 2021 là giải đấu PUBG Mobile được tổ chức với sự hợp tác của Gamers Without Borders cùng với đó là sự góp mặt của 32 đội từ khắp nơi trên thế giới được chia đều cho hai khu vực Đông và Tây. Các đội xuất sắc nhất đã được mời tham dự, thi đấu để giành lấy tổng giải thưởng khổng lồ lên tới 3 triệu USD.

XEM THÊM: PUBG Mobile: Đại diện Việt Nam D’Xavier ‘ăn gà’ 2 map liên tiếp tại PMWI 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn