PUBG Mobile – PMPL SEA S3 ngày 1: Đại diện Việt Nam xuất sắc có mặt trong top 10, Indonesia độc chiếm ngôi đầu bảng

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Infiniti IQ xuất sắc giành top 1, đưa lá cờ Việt Nam lên đỉnh SEA Championship S3.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của PMPL SEA S3, các đội tuyển đến từ Việt Nam đã có một màn trình diễn khá ấn tượng khi đều nằm trong top 10 BXH tổng. Ngoài ra, Infinity IQ còn xuất sắc có được top 1 ở ván đấu thứ 4 và kết thúc ngày thi đấu thứ nhất ở vị trí thứ 4.


  • PUBG: New State chuẩn bị được thử nghiệm
  • PUBG: Lịch thi đấu và danh sách đội tuyển tham dự PMPL SEA Championship S3

KHOẢNG KHẮC INFINITYIQ MANG LÁ CỜ VIỆT NAM LÊN ĐỈNH SEA CHAMPIONSHIP S3

Khoảnh khắc giao tranh cực kì bùng nổ trước BTR giúp InfinityIQ đưa lá cờ Việt Nam lên đỉnh SEA Championship S3 ??????Xem quá cảm xúc luôn anh em ơi ?Tin chắc chắn Việt Nam sẽ có thêm nhiều TOP 1 hơn nữa đúng không nào ?#PUBGMOBILEVN #PUBGMOBILEESPORTSVN #PMPLVNS3 #SEAChampionshipS3 #VietNamtoSEA #VietNamGrowtoWin #PUBGmEsports_highlight

Posted by PUBG Mobile Esports Việt Nam on Friday, May 21, 2021
Pha giao tranh bùng nổ của 2I giúp đội tuyển này có được top 1 tại PMPL SEA S3

Đáng tiếc cho nhà vô địch PMPL Việt Nam – HVNB khi chỉ dành được tổng cộng 50 điểm và đang tạm xếp thứ 8 trên BXH. HVNB đã có khỏi đầu cực kỳ suôn sẻ khi giành top 2 ở trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đội tuyển này không giữ được phong độ của mình. Đại diện còn lại của Việt Nam là Eagle Esports đang đứng thứ 10 với chỉ 37 điểm.

Đặc biệt, sau ngày thi đấu đầu tiên, Pyn và Porsche xuất sắc nằm trong Top 5 players nổi bật nhất của ngày đấu.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, 2 đội tuyển Indonesia là Aura Esports và Evos RBN đang chia nhau đứng ở vị trí top 1 và top 2. Trong khi đó đối thủ đến từ Campuchia – ORG đang bám đuổi rất gắt gao. Hãy cùng đón chờ ngày thi đấu thứ 2 vào lúc 16h30 trên kênh Youtube PUBG Mobile VN và fanpage PUBG Mobile Esport Viet Nam để theo dõi màn trình diễn của các đội tuyển Việt Nam nhé!

XEM THÊM: Rapper Karik: ‘PUBG Mobile chính là tựa game sinh tồn đẳng cấp nhất mà tôi từng chơi’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết