Tốc Chiến: Mãn nhãn với Miss Fortune ăn 2 pentakill liên tiếp chỉ trong vòng 1 phút

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Dù mới bị nerf, Miss Fortune vẫn đang là lựa chọn Xạ Thủ mạnh tại Tốc Chiến.

Bất cứ ai từng có một cú pentakill trong LMHT hoặc Tốc Chiến đều đã được trải nghiệm sự ‘vượt trội’ đến từ việc loại bỏ toàn bộ đội đối phương. Nhưng cảm giác lúc ấy sẽ ra sao khi trở thành người chơi ăn được hai cú pentakill liên tiếp – và trong vòng chưa đầy một phút – như game thủ Tốc Chiến này trong bài viết hôm nay.

Mới đây, người dùng Reddit có nickname EatingFaces vừa đăng tải trên subReddit chính thức của Tốc Chiến pha ăn hai pentakill liên tiếp không tưởng của mình. Đáng chú ý, màn trình diễn của game thủ này không hoàn toàn chỉ là những pha ăn mạng may rủi.

Trận đấu Tốc Chiến được người dùng Reddit chú thích là một trận SoloQ tại ELO Kim Cương 4. Ở bậc xếp hạng này, chắc chắn hầu hết người chơi đã có đủ hiểu biết về Tốc Chiến để không xảy ra những tình huống phụ thuộc hoàn toàn vào may mắn.

Double Penta within 60 seconds, d4 game. from wildrift

Mở đầu đoạn trích được chia sẻ, đội Xanh đang sở hữu một vị trí rất tốt để dễ dàng chiếm lấy các mục tiêu trên bản đồ. Tuy nhiên ở phía bên kia, đội Đỏ mặt khác lại có một đội hình giao tranh tuyệt đẹp nhờ những vị tướng như Galio hay Vi. 

Không chỉ vậy, Vayne và Irelia cũng mang lại lượng STVL khổng lồ cho đội Đỏ. Kết hợp cùng sát thương phép của Viktor, đội hình này đã có đủ khả năng san bằng hoàn toàn trận đấu. 

Đứng trước nguy cơ này, Miss Fortune của đội Xanh cần phải tung ra một cú dứt điểm tốt để khai thác được đối thủ và chiếm lấy quyền kiểm soát bản đồ. Và Xạ Thủ này cuối cùng đã thành công. 

Người chơi Miss Fortune trong video của EatingFaces chọn cho mình vị trí rất tốt trong giao tranh. Với bộ kỹ năng và chiêu cuối được sử dụng chuẩn xác, Miss Fortune đã có được cú pentakill đầu tiên của mình. Tuy nhiên, chưa đầy một phút sau, ‘lịch sử’ đã nhanh chóng lặp lại khi Xạ Thủ này ghi tiếp màn pentakill thứ hai trong khu vực rừng đối thủ với sự trợ giúp từ những người đồng đội.

Tốc Chiến Miss Fortune 2 pentakill 1
Miss Fortune trong video của người dùng Reddit chọn được vị trí rất tốt trong giao tranh
Ảnh: Riot Games

  • Tốc Chiến sắp ra mắt Bản đồ Nguyên Tố cùng 4 tướng mới
  • Esports Tốc Chiến chính thức khởi tranh mùa giải đầu tiên với quy mô cực khủng

Đáng chú ý, vị tướng Miss Fortune trong những cập nhật gần đây đã không còn mạnh như hồi đầu ra mắt. Bản cập nhật 2.6a trước đó từng đưa ra đợt giảm sức mạnh trực tiếp khiến cô nàng Xạ Thủ bị ‘hắt hủi’ tại Tốc Chiến. 

Hai cú pentakill liên tiếp trong đoạn trích đăng tải phần nào đã chứng tỏ được sức mạnh vẫn còn tồn tại của Miss Fortune. Không chỉ vậy, việc lựa chọn vị trí an toàn đồng thời cũng đóng góp rất nhiều vào thành công này. Sự kết hợp hoàn hảo đến từ đồng đội đã giúp Miss Fortune hoàn thành được màn trình diễn mãn nhãn.

Mặt khác, phiên bản mobile của LMHT vừa ra mắt sự kiện SIÊU PHẨM cho phiên bản 2.6a với các nhiệm vụ và phần thưởng hấp dẫn. Cùng theo dõi tin tức mới nhất về Tốc Chiến trên ONE Esports được cập nhật thường xuyên trong thời gian tới.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Xếp hạng tất tần tật các vị tướng theo mức độ hiệu quả giai đoạn đầu Mùa Giải 2022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn