Tốc Chiến: Sett chính thức lộ diện, chuẩn bị ra mắt cùng Tốc Chiến 3.0

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
"Đại Ca" Sett cùng 5 trang phục Tết Nguyên Đán sẽ khai màn cho Tốc Chiến trong năm mới.

Bước sang năm mới, LMHT: Tốc Chiến hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung hấp dẫn và thú vị. Sự xuất hiện của tướng mới và các trang phục giới hạn chính là một trong số đó.

Mới đây, Riot vừa tiết lộ Sett sẽ là vị tướng mới nhất đến với Tốc Chiến trong phiên bản 3.0. Ra mắt cùng Sett là 5 trang phục Pháo Hoa rực rỡ, sẵn sàng chào đón game thủ dịp lễ Tết Nguyên Đán 2022 sắp tới.

Đến với LMHT từ tháng 1/2020, “Đại Ca” Sett cuối cùng đã đặt chân đến bản đồ Tốc Chiến. Vị tướng hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho meta và lối chơi trong cập nhật 3.0 chuẩn bị ra mắt năm nay.

Sett là lựa chọn Đấu Sĩ Đường Trên có khả năng gây sát thương mạnh mẽ. Đồng thời, lớp lá chắn vững chắc cũng trang bị cho vị tướng lượng chống chịu vượt trội so với các đối thủ cùng đường khác.

Lối chơi của Sett trong LMHT xoay quanh việc lựa chọn vị trí trong giao tranh. Càng bị bao vây bởi nhiều địch thủ, Sett sẽ càng phát huy sự đa dụng của mình với kỹ năng E – Vỡ Mặt. Chiêu cuối của Sett cũng từng ‘gây bão’ cộng đồng với một phong cách rất WWE, với độ hiệu quả cao cùng những pha mở combat thần sầu.

Tốc Chiến Ra mắt Sett trong cập nhật 3.0 2
Sett là lựa chọn Đấu Sĩ được ưa chuộng tại LMHT vì sát thương lớn và khả năng chống chịu kiên cường
Ảnh: Riot Games

Tính đến thời điểm hiện tại, Riot vẫn chưa tiết lộ vị trí chính xác dành cho Sett trong Tốc Chiến. Vị tướng trước đó được sử dụng linh hoạt tại LMHT, từ vị trí Hỗ Trợ, Đường Trên, Đường Giữa cho đến cả Đi Rừng.

Cũng vì lý do này, Sett luôn là lựa chọn được ưa chuộng tại LMHT. Không khó để dự đoán rằng các game thủ Tốc Chiến sẽ tiếp tục yêu thích “anh chàng mê gym” trong phiên bản 3.0 tới đây.


  • Tốc Chiến: Lên đồ cho Lee Sin càn quét Rừng siêu hiệu quả bản 2.6a
  • Tốc Chiến 2.6a: Bá chủ Đường Giữa với vị tướng Lucian

Khai màn năm mới cùng Sett trong Tốc Chiến 3.0 sẽ là 5 trang phục mừng Tết Nguyên Đán 2022. Các vị tướng bao gồm Teemo, Tristana, Xin Zhao, Diana và cả Sett sẽ sớm có diện mạo mới với skin Pháo Hoa trong Tốc Chiến.

Bản cập nhật 3.0 cho Tốc Chiến dự kiến sẽ sớm ra mắt trong tương lai. Phiên bản mới được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thay đổi bổ sung thú vị cho trò chơi trong năm 2022. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về Tốc Chiến trên ONE Esports trong thời gian tới.

XEM THÊM: Top 5 mẹo hiệu quả giúp bạn trở thành một Hỗ Trợ đắc lực trong Tốc Chiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn