Tốc Chiến: Tất tần tật về Rồng Nguyên Tố sắp xuất hiện trong cập nhật tới

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
Rồng Nguyên Tố mới hứa hẹn sẽ khuấy đảo meta Tốc Chiến trong các phiên bản tới.
Mục lục

Trong các bản cập nhật Tốc Chiến sắp tới, Riot sẽ cho ra mắt Rồng Nguyên Tố và Linh Hồn Rồng Nguyên Tố. Những loại Rồng mới này sẽ tiếp quản bản đồ và khiến địa hình thay đổi, với từng Linh Hồn Rồng tương ứng một loại buff khác nhau.

Đây là lần đầu tiên Linh Hồn Rồng xuất hiện tại Tốc Chiến. Sự ra mắt của Rồng mới hứa hẹn sẽ có tác động rất lớn đến lối chơi của LMHT phiên bản mobile.

Sau đây là tất tần tật chi tiết mới về Rồng chuẩn bị ra mắt cùng LMHT: Tốc Chiến trong các cập nhật tới.

Rồng Lửa

Tốc Chiến tổng hợp Rồng Nguyên Tố mới 1
Ảnh: Riot Games

Rồng Lửa hiện tại đang cho đội tiêu diệt thêm 8% sát thương. Tuy nhiên với Bản Đồ Nguyên Tố mới, hiệu ứng Rồng Lửa sẽ được thay thế bằng AD và AP cộng thêm. Linh hồn Rồng Lửa cho đội tiêu diệt mỗi đòn đánh / kỹ năng thứ 3 thêm một vụ nổ AOE, gây lượng lớn sát thương tùy theo người sở hữu.

Địa hình sẽ thay đổi hoàn toàn một khi Rồng Lửa xuất hiện và mở ra toàn bộ bản đồ. Bụi cỏ ở Bùa Đỏ không còn, khu vực Rồng trở nên rộng hơn. Vài địa hình tường bị tách ra hoặc biến mất, tạo ra thêm nhiều không gian tổng thể.

Điều chỉnh mới này khiến những vị tướng như Rengar khó mạnh được như cũ với lượng bụi rậm bị giảm thiểu. Mặt khác, những vị tướng có tốc độ di chuyển cao và kém cơ động sẽ sống sót dễ dàng hơn cùng Rồng Lửa mới trong Tốc Chiến.

Rồng Đất

Ảnh: Riot Games

  • Tốc Chiến: SEA Games 31 chính thức mở đăng ký nội dung Tốc Chiến đồng đội nữ
  • Tốc Chiến ra mắt cinematic cùng trang phục Tết Nguyên Đán 2022 rực rỡ chào năm mới

Rồng Đất hiện tại đang cho đội tiêu diệt Lá Chắn theo 6% Máu tối đa sau 5 giây không nhận sát thương. Hiệu ứng Rồng Đất mới sẽ thay đổi thành bổ sung Giáp và Kháng phép. Thêm vào đó, sẽ có Linh Hồn Rồng Đất cung cấp Lá Chắn cho người chơi trong khoảng thời gian này.

Giống với phần còn lại, địa hình sẽ thay đổi nếu đang tồn tại Linh Hồn Rồng Núi trên bản đồ. Nhiều bức tường xuất hiện và khiến bản đồ ngày càng dày đặc hơn.

Thay đổi của Rồng Đất sẽ giúp một số tướng mạnh hơn. Sở hữu bộ chiêu thức vượt tường, Lee Sin và Kha’Zix đều dễ dàng hưởng lợi từ điều này. Ngoài ra, không gian hẹp cũng là điểm đến tuyệt đẹp cho những pha wombo combo của Amumu hoặc Malphite.

Rồng Gió

Ảnh: Riot Games

Rồng Gió hiện tại đang cho đội tiêu diệt thêm 7,5% tốc độ di chuyển, nhân đôi lên 15% khi ra ngoài giao tranh. Hiệu ứng Rồng Gió mới sẽ cung cấp thêm khả năng kháng làm chậm. Bên cạnh đó, Linh Hồn Rồng Gió sẽ tăng lượng lớn tốc độ di chuyển khi người chơi kích hoạt chiêu cuối.

Địa hình Rồng Gió không thay đổi gì nhiều ngoài những luồng gió trong Rừng và trong hố Rồng, khiến mọi đối tượng bước vào khu vực này đều được tăng tốc độ di chuyển.

Hầu như tất cả các vị tướng đều được hưởng lợi từ thay đổi mới của Rồng Gió, ngoại trừ những tướng có nhiều kỹ năng định hướng và phải chiến đấu trong khu vực xuất hiện luồng gió.

Rồng Nước

Ảnh: Riot Games

Rồng Nước hiện tại đang cho đội tiêu diệt 8% Hút Máu vật lý và Hút Máu phép. Hiệu ứng Rồng Nước mới sẽ thay đổi hoàn toàn sang cung cấp Máu hồi phục. Linh hồn Rồng Nước đồng thời cho người chơi hồi phục khi gây sát thương kẻ thù.

Địa hình thay đổi rất nhiều khi Linh Hồn Rồng Nước được kích hoạt. Bụi rậm mọc lên gần như khắp mọi nơi. Bản đồ trở thành thiên đường cho mọi Sát Thủ, đặc biệt là Rengar. Mặt khác, việc cắm mắt và kiểm soát tầm nhìn sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với Rồng Nước mới tại Tốc Chiến.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Khai xuân 2022 cùng 5 tướng Đi Rừng mạnh nhất phiên bản 3.0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn