Top 5 bộ Anime có thể khiến bạn phải cười ‘mệt nghỉ’

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
5 bộ anime khiến bạn phải bật cười.
Mục lục

Anime, loạt phim hoạt hình được coi là một phương tiện linh hoạt có thể gợi lên nhiều loại cảm xúc. Có những bộ phim sẽ khiến bạn rung động hoặc xúc động đến rơi nước mắt, nhưng cuộc sống thì muôn màu muôn vẻ và chắc hẳn không thể thiếu sự vui vẻ và hài hước.

Cùng ONE Esports đi sâu vào thế giới anime và điểm qua danh sách 5 bộ anime chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười cho bạn!


  • Không phải Attack on Titan hay Jujutsu Kaisen, đâu là top 5 anime đáng xem nhất của MAPPA
  • Top 10 anime couples lãng mạn đáng yêu nhất 2023 – Phần 1

1. The Disastrous Life­ of Saiki K

The Disastrous Life­ of Saiki K là một bộ anime vui nhộn kết hợp hài hước với các yếu tố siêu nhiên một cách liền mạch. Câu chuyện xoay quanh Kusuo Saiki, một học sinh trung học có năng lực tâm linh phi thường.

Bất chấp những khả năng này, cuộc đời anh lại trở thành một thảm họa hài hước thay vì một hành trình dễ dàng. Những phản ứng ngây ngô của Saiki trước những tình huống ngớ ngẩn mà anh gặp phải, cùng với dàn nhân vật lập dị, đảm bảo mang đến những tiếng cười náo nhiệt.

Cho dù đó là nỗ lực giữ im lặng hay những tình huống khó khăn khủng khiếp mà anh ấy gặp phải, bộ anime này sẽ khiến bạn cười không ngừng từ đầu đến cuối.

2. Gintama

Bộ anime Gintama được biết đến với khả năng giải trí và làm hài lòng người hâm mộ một cách nhất quán. Lấy bối cảnh thời Edo có lịch sử thay thế bị người ngoài hành tinh xâm chiếm, bộ phim theo chân samurai lập dị Gintoki Sakata và nhóm những kẻ lạc lối kỳ quặc của anh ta khi họ điều hướng một thế giới tràn ngập sự ngớ ngẩn và hài hước.

Chứa đầy những bộ phim hài vui nhộn, những đoạn nhại thông minh và sự châm biếm dí dỏm về nhiều bộ anime và văn hóa đại chúng khác nhau, Gintama không bao giờ thất bại trong việc mang lại tiếng cười cho khán giả. Nó kết hợp liền mạch những cuộc phiêu lưu hài hước với những khoảnh khắc chân thành, cho thấy anime có thể kết hợp thành công sự hài hước và cảm xúc như thế nào.

3. Nichijou

Nichijou là một bộ anime được yêu thích, đảm bảo sẽ mang lại tiếng cười và niềm vui cho người hâm mộ. Bộ phim hài đời thường này kể về cuộc sống của ba nữ sinh trung học và mang đến sự kết hợp thú vị giữa sự ngớ ngẩn, ngẫu nhiên và hài hước siêu thực.

Mỗi tập phim đều chứa đầy những trò hề vui nhộn và đỉnh cao, biến những tình huống thông thường thành những tình huống hài hước. Từ những chú mèo biết nói đến những người máy cùng lớp và những phản ứng cường điệu, Nichijou sẽ đưa bạn vào một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy tiếng cười.

Điều khiến bộ phim thực sự xuất sắc là khả năng tìm thấy sự hài hước trong cuộc sống hàng ngày, khiến Nichijou trở thành một bộ anime phải xem và sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Nó thể hiện một cách hoàn hảo lý do tại sao anime là một kho tàng hài kịch xuất sắc.

4. Haven’t You He­ard? I’m Sakamoto

Bộ anime “Bạn chưa nghe nói? Tôi là Sakamoto” là một bộ anime có tính giải trí cao và đảm bảo sẽ khiến người hâm mộ phải bật cười. Câu chuyện kể về Sakamoto, một học sinh trung học luôn toát ra vẻ lạnh lùng vô song trong mọi việc cậu làm. Những trò hề kỳ quặc và khả năng xử lý mọi tình huống một cách dễ dàng và đầy phong cách của anh đã dẫn đến một loạt tình huống vui nhộn và ngớ ngẩn.

Cho dù đó là đối phó với những kẻ bắt nạt hay xử lý những tiến bộ lãng mạn, sự quyến rũ lập dị và sự hài hước cứng nhắc của Sakamoto đã biến những tình huống bình thường thành những khoảnh khắc náo nhiệt. Bộ anime này thể hiện sự pha trộn hoàn hảo giữa sự hài hước và sáng tạo khiến người hâm mộ bị cuốn hút và háo hức mong chờ từng tập phim mới.

5. Spy X Family

Spy X Family là một bộ anime kết hợp hoàn hảo giữa thể loại điệp viên với tình tiết gia đình vui nhộn, khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Câu chuyện xoay quanh chàng điệp viên bí ẩn, Twilight, người phải nhận nuôi một cô bé mồ côi có khả năng ngoại cảm tên Anya để duy trì vỏ bọc của mình.

Sự hài hước bắt nguồn từ những tương tác đáng yêu nhưng khó xử trong gia đình độc đáo này, mỗi thành viên đều che giấu danh tính thực sự của mình. Khi họ điều hướng cuộc sống hàng ngày đầy gián điệp của mình và gặp phải những hiểu lầm tâm linh của Anya, kết quả là sự kết hợp thú vị giữa sự “ngớ ngẩn” và tiếng cười.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại hài hước và gián điệp, Spy X Family chắc chắn là một bộ anime đáng xem.

XEM THÊM NỘI DUNG VỀ ANIME
One Piece của Netflix có khả năng gặp vấn đề tương tự như Harry Potter nếu dự định làm tiếp phần 2
One Piece: Eiichiro Oda khẳng định live-action không cần phải chuyển thể ‘một-một’
One Piece chap 1095: Giả thuyết về vết sẹo trên ngực Râu Trắng và ‘người cha tin đồn’ của Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ

XEM THÊM: One Piece tập 1066 giúp khán giả hồi tưởng đến những cảnh đáng yêu nhất của Dragon Ball Z

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết