JUMP: Assemble tiết lộ đôi chút về thời gian ra mắt trong tương lai

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
JUMP: Assemble sẽ mang đến cho những người hâm mộ anime một trải nghiệm cực chất, Naruto đấm với Luffy sẽ thành sự thật!

Trò chơi có tựa đề là “JUMP: Assemble” hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm chéo (cụ thể sẽ được giải thích ở dưới bài viết) đáng chú ý, chắc chắn sẽ tạo ra làn sóng phấn khích trong lòng những người đam mê manga và anime. Trong một thông báo mang mới, DeNA, công ty dịch vụ mạng nổi tiếng, đã hợp tác với Shueisha, nhà xuất bản truyện tranh, để công bố một phần bổ sung thú vị cho thế giới trò chơi di động dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Nhìn chung, “JUMP: Assemble” được hình dung sẽ thuộc dạng MOBA nhiều người chơi 5 vs 5. Đây cũng tiền đề cho những trận chiến khốc liệt về kĩ năng cũng như chiến lược giữa 2 đội với nhau. Điều làm cho tựa game này thực sự đặc biệt là sự góp mặt của các nhân vật đến từ nhiều bộ truyện tranh huyền thoại đã xuất hiện trên các trang của tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha.

Anime, One Piece, manga, chapter 1091

  • Dự đoán về ngôi vị ‘Tứ Trụ’ Shounen Jump trong tương lai sau khi hàng loạt huyền thoại đi đến kết thúc
  • Shounen Jumps chính thức hé lộ tạo hình của Luffy khi trở thành Vua Hải Tặc, fan choáng ngợp vì… quá ngầu

Trong số những bộ truyện được yêu thích này có những cái tên mang tính biểu tượng như “Dragon Ball”, “One Piece”, “Naruto”, “Bleach”, “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba”, “Jujutsu Kaisen”, “Undead Unluck” và “Mashle”. Người chơi sẽ có cơ hội hồi hộp để đọ sức với các nhân vật yêu thích của mình với nhau, mang đến một cuộc đối đầu xuyên vũ trụ chưa từng có.

Trong khi cộng đồng game thủ háo hức chờ đợi sự ra mắt của “JUMP: Assemble”, bản thử nghiệm beta kín có giới hạn hiện đang được tiến hành ở Philippines, mang đến cho một nhóm người chơi chọn lọc cái nhìn sơ qua về liên doanh đáng chú ý này.

Sự phát triển đáng kể này đánh dấu trò chơi di động chéo chính thức đầu tiên có các nhân vật trong danh sách đa dạng của Shonen Jump. Nó gợi nhớ đến các tựa game console trước đây như “Jump Force” và “J-Stars Victory VS”, vốn rất phổ biến trên PlayStation. Và giờ đây, người hâm mộ có thể trải nghiệm sự giao thoa hoành tráng này trên thiết bị di động của họ.

JUMP: Assemble

Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chi tiết về ngày phát hành của trò chơi và các đoạn giới thiệu chính thức vẫn còn rất khó nắm bắt, khiến người hâm mộ phải ngồi chờ, khao khát nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, điều chắc chắn là trò chơi ban đầu sẽ ra mắt với phiên bản Trung Quốc và Hàn Quốc, mở đường cho lượng khán giả Đông Nam Á và Đông Á rộng hơn (không bao gồm Nhật Bản).

Với kế hoạch đầy tham vọng mở rộng dần sang các khu vực khác, “JUMP: Assemble” hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng toàn cầu thực sự, quy tụ những người hâm mộ bộ truyện tranh huyền thoại này trên khắp thế giới.

“JUMP: Assemble” sẵn sàng định nghĩa lại bối cảnh game di động bằng cách hợp nhất một số nhân vật được yêu thích nhất trong lịch sử manga. Khi sự mong đợi tiếp tục tăng lên, người hâm mộ không thể không thắc mắc về những trận chiến tiềm năng, những cuộc giao tranh hoành tráng và những khoảnh khắc khó quên đang chờ đợi trong trải nghiệm chơi game đặc biệt này.

XEM THÊM THÔNG TIN VỀ ANIME/MANGA
One Piece: Oda giải đáp thắc mắc về kẻ mạnh nhất giữa Tứ Hoàng và Đô Đốc Hải Quân
One Piece: Top những thanh kiếm mạnh nhất của Zoro
Manga: ‘Tân binh khủng long’ Kagurabachi vượt mặt Jujutsu Kaisen, áp sát One Piece chỉ sau một tháng ra mắt

Theo dõi ONE Esports để nhận thêm nhiều thông tin về Game.

XEM THÊM: Naruto: Boruto đã thực sự vượt qua cha mình trong chương 3 của Two Blue Vortex?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn