Nối gót EG, LOUD để ngỏ khả năng tan vỡ: Kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2024 bùng nổ

Thứ sáu - 03/05/2024 05:08
Apas và Saadhak đứng trước khả năng chia tay LOUD, mở ra kỳ chuyển nhượng bùng nổ đầu tiên trong kỷ nguyên franchise

Mới đây, theo VCT Contract Updates, một trang chuyên updates về tình hình hợp đồng các đội tuyển thi đấu trong hệ thống giải VCT, LOUD đã hết hạn hợp đồng với hàng loạt tuyển thủ là tuyZ, apas, Less và Saadhak.

4 trên 5 tuyển thủ vừa hết hạn hợp đồng với LOUD
Credit: VCT Contract Updates

Apas ngay sau đó đã có phát biểu rõ ràng về tương lai của bản thân cũng như một vài đồng đội trên stream và trên trang cá nhân của mình.

Khả năng cao LOUD sẽ mất đi IGL của mình trong mùa giải sau
Credit: LOUD apas

Theo như cựu IGL của LOUD, anh sẽ để mở khả năng tới bất kì đội tuyển nào nếu nhận được lời đề nghị cũng như có khả năng rất thấp tái ký kết hợp đồng. Ngoài ra, Less và tuyZ đang có dự định ở lại LOUD, trong khi Saadhak chưa rõ ý định.


  • Valorant: ‘Lời nguyền’ tan rã đội hình của những nhà vô địch thế giới
  • Xccurate gia nhập T1: Không có bùa lợi anh em cho Paper Rex

Hiện tại, apas đang ở nhờ nhà của Sacy, người đang thuộc biên chế của Sentinels nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẽ đầu quân cho đội tuyển này vào mùa giải sau.

Như vậy, có khả năng rất cao LOUD sẽ mất đi IGL của mình cũng như tương lai của Saadhak chưa được đảm bảo. Trong trường hợp mất đi cả apas lẫn Saadhak trong kì chuyển nhượng lần này, đội hình từng vô địch thế giới cách đây 1 năm của LOUD sẽ chỉ còn lại Less.

Valorant LOUD trở thành nhà vô địch Champions 2022
Đội hình từng nâng cao chiếc cúp Valorant Champions 2022 sẽ chỉ còn lại Less nếu cả apas và Saadhak cùng nói lời chia tay trong thời gian tới
Credit: Riot Games

Với việc rất nhiều cái tên đình đám đang trong trạng thái giải phóng hợp đồng và nhiều đội tuyển như NRG hay 100 Thieves cải tổ đội hình toàn diện, chắc chắn giai đoạn tiền mùa giải 2024 sẽ là kỳ chuyển nhượng bùng nổ đầu tiên trong kỷ nguyên franchise.

XEM THÊM: Evil Geniuses đứng trước nguy cơ tan rã đội hình ngay sau chức vô địch Valorant Champions 2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn