Vòng Chung kết của giải đấu FFWS 2021 sẽ bị hoãn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tuyển thủ

Thứ sáu - 03/05/2024 05:53
Vòng Khởi Động của giải đấu vẫn sẽ được tổ chức theo đúng lịch trình đã đặt ra trước đó.

Free Fire World Series (FFWS) 2021 Singapore sẽ là giải đấu quốc tế tiếp theo được Garena tổ chức cho tựa game battle royale này. Giải thưởng của FFWS 2021 lần này lên tới con số 2 triệu đô la Mỹ (~45 tỷ VNĐ) và đây cũng là con số giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay trong các giải đấu của Free Fire.

FFWS 2021 sẽ được tổ chức tại Singapore vào cuối tháng 5 và đánh dấu sự trở lại của hệ thống giải đấu Esports Free Fire sau một năm phải chuyển sang hình thức thi đấu online. Tuy nhiên, để tổ chức một giải đấu offline vào thời điểm này quả thực là không dễ dàng khi dịch bệnh vẫn đang hoành hành và sức khỏe của các đội tham gia là ưu tiên số một của ban tổ chức.

Danh sách các khu vực tham dự FFWS 2021 (Credit: Garena)

Trong tuần trước, 4 đội tuyển tới từ ba khu vực khác nhau là Ấn Độ, Pakistan và Bangladesh đã xác nhận rằng sẽ không thể tham dự giải đấu do những vấn đề về hạn chế di chuyển trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát. Dù không thể tham dự giải đấu tới đây, những đội tuyển trên vẫn sẽ nhận được số tiền thưởng trị giá 40.000 đô la từ BTC.


  • Free Fire là tựa game battle royale di động đạt doanh thu cao nhất tại Mỹ
  • Free Fire: BTS tiến ra biển lớn sau chức vô địch ĐTST Mùa Xuân 2021

Không những vậy, BTC còn đưa ra quyết định sẽ tạm hoãn vòng Chung kết của giải đấu FFWS 2021, trước đó vòng Chung kết được dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 29 và 30 tháng 5. Quyết định này được BTC đưa ra để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các đội tuyển tham gia cũng như đội ngũ nhân viên vận hành giải đấu trước những diễn biến căng thẳng của đại dịch COVID-19.

Mặc dù đã có 4 đội xác nhận sẽ không thể tham dự giải đấu, vòng Khởi động của FFWS 2021 vẫn sẽ diễn ra bình thường và bắt đầu vào ngày 22 tháng 5 tới đây. Hiện tại, sẽ có 3 đội tuyển từ vòng Khởi động được chọn để bước tiếp vào vòng sau do đại diện số một của Ấn Độ tại vòng Chung kết đã không thể tham dự giải đấu.

Garena cũng nhấn mạnh rằng mọi công tác chuẩn bị và đảm bảo an toàn cho giải đấu sẽ được họ đặc biệt chú ý để FFWS 2021 có thể diễn ra thành công và thuận lợi. FFWS 2021 là giải đấu vô cùng lớn và các đội tuyển tham dự đã sẵn sàng để chiến đấu cho ngôi vị cao nhất.

XEM THÊM: Hiker Games đầu tư lớn về hình ảnh và kịch bản cho dự án game lấy đề tài lịch sử Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn