EDG thành lập đội tuyển Valorant nữ xinh đẹp, lượng “fan 20 năm” bỗng chốc tăng vọt

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Cộng đồng Valorant thế giới được một phen chao đảo vì vẻ đẹp của những cô nàng tuyển nữ Valorant EDG

Hôm 13/6 vừa qua, tổ chức thể thao điện tử EDG chính thức công bố đội hình Valorant nữ của mình. Đây là đội tuyển Valorant nữ đầu tiên được thành lập tại Trung Quốc, hướng đến VCT: Game Changers khu vực APAC.

Danh sách 5 cô gái góp mặt trong line up của đội hình EDG Valorant nữ gồm:

  • WawaLee (IGL)
  • XiMiLu
  • Yusin
  • Lizhi
  • Clem
Những thành viên trong đội hình EDG Women
Credit: 超会EDG无畏契约女子分部

  • VCT Masters Tokyo 2023 phát sóng tri ân cố tuyển thủ Twisten: “Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy”
  • Disguised Toast tuyên bố giải thể DSG sau chuỗi 11 trận thua, tương lai của Yay tiếp tục bất định

Trong đó 4/5 thành viên được chuyển đến từ team Oxyg3niOus, một đội tuyển có thành tích tương đối ấn tượng trong năm 2022 và Clem là thành viên đến từ Griffin E-sports Academy. Những cô gái sẽ thi đấu trong các giải đấu sắp tới dưới cái tên “EDward Gaming Women”.

Đội hình Oxyg3niOus cũ
Credit: Oxyg3niOus

Đây là dàn đội hình không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng chất lượng khi Oxyg3niOus là đội tuyển được đánh giá cao nhất của khu vực Đài Loan. Oxyg3niOus đã lọt vào đến vòng đấu loại của VCT Game Changers East Asia: Qualifier nhưng để thua đáng tiếc trước FENNEI GC và lỡ mất tấm vé tới VCT Game Changers cuối năm nay.

Từ giờ cho đến cuối mùa giải, Billyo, cựu HLV của FPX và BiliBili Gaming sẽ dẫn dắt các cô gái trong đội hình EDG Women.

Đây sẽ là bước chạy đà quan trọng cho nền Valorant Trung Quốc khi mới đây, đội hình Valorant EDG nam đã tạo nên cơn địa chấn tại VCT Master Tokyo 2023 khi đánh bại cả Navi và T1, những cái tên được đánh giá cao hơn rất nhiều để hiên ngang tiến vào vòng Playoffs.

Chưa có thông tin từ giờ đến khi mùa giải kết thúc, EDG Women có đăng ký tham gia bất kì giải đấu nào thuộc khuôn khổ VCT nữa hay không, tuy nhiên chắc chắn với một đội hình đầy triển vọng như vậy, những cô gái trẻ sẽ được kì vọng sớm đạt được thành tích tốt giống như những người đồng nghiệp nam đang thể hiện.

XEM THÊM: Night market chính thức… “sập” và sẽ trở lại sau khoảng 1 tuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết