VALORANT: Team Vitality từ bỏ việc tham gia VCT EMEA LCQ để tưởng nhớ Twisten

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Vitality từ bỏ Vòng loại cơ hội cuối cùng của VCT EMEA để tưởng nhớ Twisten.
Mục lục

Sau sự ra đi bất ngờ và đáng tiếc của tuyển thủ VALORANT Karel “Twisten” Ašenbrener vừa qua, Team Vitality đã ra quyết định rút lui khỏi VCT EMEA LCQ sắp tới thông qua một thông cáo mà tổ chức đã thông báo với Riot Games.

Trong một tuyên bố được đăng trên Twitter, tổ chức Vitality của Pháp cho biết họ quyết định không tham gia vòng loại vì sự ra đi của Twisten “đã gây ra sự đau buồn vô hạn và chưa từng có đối với các đồng đội và người thân của anh ấy, các đội tuyển bằng hữu và đội tuyển của chúng tôi.”

Vitality nói: “Chúng tôi không thể tưởng tượng có ai khác thay thế vị trí của Twisten chơi trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đó là lý do tại sao, vì sự tôn trọng dành cho anh ấy, gia đình anh ấy và các tuyển của chúng tôi, chúng tôi muốn kết thúc mùa giải VCT 2023 của chúng tôi tại đây.”

Nhiều hoạt động tưởng nhớ Twisten được thực hiện

Quyết định từ Vitality được đưa ra chỉ hai tuần sau sự ra đi đột ngột của ngôi sao 19 tuổi, sự kiện đã làm rung chuyển cộng đồng VALORANT toàn cầu và khiến những người chơi, nhân vật truyền cảm hứng và người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng đau buồn.

Những khoảnh khắc mặc niệm đã được tổ chức tại VCT Masters Tokyo đang diễn ra cũng như tại các sự kiện CS:GO có sự góp mặt của Team Vitality. Sau sự ra đi của Twisten, cộng đồng VALORANT đã chung tay để tỏ lòng thành kính với ngôi sao đã khuất.

Để tưởng nhớ những khoản đóng góp từ thiện mà anh ấy đã thực hiện vào đầu năm nay cho mỗi lần tiêu diệt Shorty tại sự kiện VCT LOCK//IN, một số người chơi và những người xung quanh cộng đồng VALORANT đã cam kết quyên góp cho các tổ chức từ thiện cho mỗi lần tiêu diệt Shorty trong các sự kiện cuối cùng của mùa giải 2023.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Hiện tại, 53 điểm hạ gục Shoty đã được ghi nhận trong suốt sự kiện VCT Masters Tokyo.

Vòng loại VCT EMEA LCQ sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến ngày 23 tháng 7, với sáu đội tranh một suất tham dự Valorant Champions 2023.

XEM THÊM: VCT Masters Tokyo 2023 phát sóng tri ân cố tuyển thủ Twisten: “Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn