VCT Masters Tokyo 2023: Quỹ từ thiện vinh danh Twisten vượt chỉ tiêu khi thu về 6.000 đô la từ sự kiện

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
Cộng đồng VALORANT đã quyên góp hơn 6.000 USD để vinh danh Twisten.
Mục lục

Vào ngày 15 tháng 6 vừa qua, caster của EMEA, Ryan “RyanCentral” Horton đã thành lập một quỹ từ thiện để vinh danh cố tuyển thủ Twisten. Chiến dịch vinh danh được tổ chức trong suốt giải đấu VCT Masters Tokyo và có cam kết quyên góp cho mỗi lần tiêu diệt Shorty một số tiền tuỳ tâm hoặc tùy chọn quyên góp cố định.

Chiến dịch này dựa trên sáng kiến ​​từ thiện của chính Twisten khi cựu tuyển thủ của Team Vitality tham dự giải đấu VCT LOCK//IN. Ở giải đấu này, Twisten đã quyên góp hơn 1.000 đô la sau 58 pha thực hiện thành công Shorty Kill.

Credit: ONE Esports

Đã có rất nhiều tuyển thủ, người sáng tạo nội dung, những streamer trong cộng đồng VALORANT bày tỏ sự quan tâm đến chiến dịch này và cam kết quyên góp cho mỗi lần đạt Shoty Kill tại giải đấu.

Kết thúc VCT Masters Tokyo 2023, người sáng tạo nội dung của Team Liquid, Connor “Sliggy” Blomfield đã tiết lộ trên Twitter rằng anh ấy đã ủng hộ 1.825 đô la cho chiến dịch lần này. Anh ấy cũng đã cam kết sẽ tiếp tục quyên góp cho quỹ từ thiện để vinh danh Twisten thông qua Valorant Champions.

Tổ chức từ thiện để vinh danh Twisten vượt qua mục tiêu quyên góp

Chiến dịch vinh danh Twisten vẫn đang tiếp tục, vì RyanCentral đã cho phép các nhà tài trợ điều chỉnh số tiền cam kết của họ cho mỗi lần tiêu diệt Shorty cho đến ngày 15 tháng 7. Ở thời điểm hiện tại, chiến dịch đã thu được tổng cộng 6.172 đô la, cao hơn nhiều so với mục tiêu đã đề ra là 5.000 đô la.

Trong suốt giải đấu, các tuyển thủ đã thực hiện thành công 67 pha Shoty Kill và có tổng cộng có 70 người đã cam kết quyên góp cho chiến dịch.

Số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến Rise Above the Disorder, đây là một tổ chức từ thiện tập trung vào khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần.

Credit: ONE Esports

Sau sự ra đi của Twisten, nhiều thành viên cộng đồng Valorant đã cam kết ủng hộ chiến dịch này và quyên góp tiền dựa trên các giải đấu khác. Đội Vitality, đội tuyển cũ của Twitsten đã thông báo rút khỏi vòng loại VCT EMEA LCQ năm nay để tưởng nhớ sự ra đi của cố tuyển thủ chuyên nghiệp này và bày tỏ sự tôn trọng đối với đồng đội và gia đình của anh ấy.

XEM THÊM: VALORANT: Team Vitality từ bỏ việc tham gia VCT EMEA LCQ để tưởng nhớ Twisten

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn