EVO 2019 chính thức ngừng nhận những bản update cho các bộ môn thi đấu sắp tới

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
Mới đây, các phiên bản cho mỗi bộ môn tranh tài tại EVO 2019 đã bị khóa lại, điều đó có nghĩa là người chơi hiện đã biết chắc chắn phiên bản nào sẽ được sử

Mới đây, các phiên bản cho mỗi bộ môn tranh tài tại EVO 2019 đã bị khóa lại, điều đó có nghĩa là người chơi hiện đã biết chắc chắn phiên bản nào sẽ được sử dụng và họ có thể chuyên tâm vào việc tập luyện.

Như với hầu hết các sự kiện Esport khác, người chơi muốn có thời gian tập luyện cho phiên bản trò chơi sẽ được sử dụng tại giải đấu, đó là lý do tại sao các sự kiện như EVO phải xác định thời gian trước khi họ khóa các bản cập nhật.

Đối với EVO 2019, ngày đó là ngày 17/7, ba ngày sau khi quy trình đăng ký cho sự kiện này kết thúc. Điều đó có nghĩa là tất cả 9 bộ môn được giới thiệu tại EVO năm nay sẽ được chạy trên phiên bản hiện tại của họ và không có gì thay đổi (ngoại trừ fix lỗi) trước khi giải đấu kết thúc vào ngày 4/8.

Street Fighter V đã chuẩn bị bản cập nhật cách đây cả tháng
Credit: pcgamer.com

Các nhà phát hành cũng rất để ý tới các sự kiện này, vì thế, họ thường tung ra phiên bản cân bằng từ khá sớm. Ví dụ như Street Fighter V đã cập nhật lên bản Ver. 04.060 từ cách đây gần một tháng, quãng thời gian đủ dài để người chơi có thể tập luyện chuẩn bị cho giải đấu.

Dưới đây sẽ là danh sách các bộ môn cùng phiên bản cuối cùng được sử dụng tại EVO 2019:

Dragon Ball FighterZ – Ver. 1.17
BlazBlue: Cross Tag Battle – Ver.1.51
Mortal Kombat 11 – Ver. 1.06
UNDER NIGHT IN-BIRTH Exe:Late[st] – Ver. 4.73 (according to PS4 Database)
Tekken 7 – Ver. 2.30
Samurai Showdown – Ver. 1.02
SOULCALIBUR VI – Ver. 1.42

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn