Genshin Impact: Neuvillette sẽ xuất hiện trong banner 4.1? Hé lộ sức mạnh hủy diệt của kẻ mạnh nhất Fontaine

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Neuvillette hứa hẹn sẽ là một trong những DPS mạnh nhất Genshin Impact.
Mục lục

Mới đây, một leaker đã tiết lộ về những nhân vật tiếp theo sẽ xuất hiện trong banner giới hạn.

Mặc dù Genshin Impact 4.1 vẫn còn vài tuần nữa mới ra mắt nhưng nhà phát triển HoYoverse đã xác nhận những thay đổi trong danh sách mới. Bản cập nhật này sẽ đánh dấu màn ra mắt của Neuvillette và Wriothesley đến từ vùng Fontaine.

Neuvillette sẽ xuất hiện trong banner Genshin Impact 4.1

Credit: HoYoverse

Theo một rò rỉ được chia sẻ trên Reddit, phần đầu tiên sẽ bao gồm nhân vật 5 sao Neuvillette và Hu Tao, và một đội hình 4 sao gồm Xingqiu, Fischl và Diona.

Cốt truyện của Fontaine cho rằng Neuvillette là một trong những nhân vật mạnh nhất ở Fontaine, thậm chí anh đã dễ dàng đánh bại Tartaglia, một trong những Quan Chấp Hành. Một số tin đồn còn cho rằng nhân vật này có thể còn mạnh hơn cả Archon Furina, người trông coi quốc gia Fontaine.

Khi nói đến sức mạnh của mình, Neuvillette được kỳ vọng sẽ là một nhân vật DPS mạnh mẽ với bộ trang bị xoay quanh bộ kĩ năng cực kì khó chịu. Tương tự như Lyney và Ganyu, nhân vật này sẽ có khả năng tích stack.

Kỹ năng của Neuvillette

Credit: HoYoverse

Tấn công thường

Vung quyền trượng, triệu hồi sóng nước tấn công tối đa 3 lần, gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy.

Tụ Lực Trọng Kích – Đánh Giá Hợp Pháp

Khi tụ lực, Neuvillette sẽ tích tụ sức mạnh của nước, dần dần tạo thành Biểu Tượng Xét Xử. Trong trạng thái này, Neuvillette có thể di chuyển và thay đổi phương hướng, đồng thời hấp thụ Nguồn Nước Trong trong một phạm vi nhất định.
Mỗi hấp thụ một Nguồn Nước Trong đều sẽ gia tăng tốc độ hình thành Biểu Tượng, đồng thời hồi phục HP cho Neuvillette dựa theo giới hạn HP của anh ấy.
Khi kết thúc tụ lực, nếu Biểu Tượng chưa hoàn chỉnh sẽ tiến hành Trọng Kích, Nếu Biểu Tượng đã hoàn chỉnh thì sẽ chuyển thành thi triển Trọng Kích – Phán Quyết Công Bằng.

Trọng Kích

Tiêu hao một lượng thể lực nhất định để tung ra vòng nước tấn công kẻ địch, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy.

Trọng Kích – Phán Quyết Công Bằng: Triệu hồi thủy triều cuồn cuộn, liên tục gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy cho kẻ địch trong khu vực đường thẳng phía trước. Chiêu thức này sẽ không tiêu hao thể lực, duy trì Xs. Nếu HP cao hơn 50%, Neuvillette khi thi triển sẽ liên tục tiêu hao HP.

Tấn Công Khi Đáp

Ngưng tụ sức mạnh nguyên tố Thủy, từ trên trời tấn công xuống mặt đất, tấn công kẻ địch trên đường đi, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy khi chạm đất.


  • Genshin Impact: Cách build Lynette ‘chuẩn không cần chỉnh’
  • Cosplay Yelan làm ‘khuynh đảo’ một sự kiện Genshin Impact tại Thái Lan

Nhân vật 5 sao thứ 2 trong banner chính là Hu Tao, một trong những DPS mạnh nhất trong Genshin Impact. Nhân vật này yêu cầu người chơi phải liên tục theo dõi lượng HP của cô vì sát thương của cô sẽ tỉ lệ nghịch với HP.

Theo lịch cập nhật thông thường của trò chơi, Genshin Impact phiên bản 4.1 sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 9/2023.

XEM THÊM: Genshin Impact Cosplay: Waifu Kokomi làm tôi chỉ muốn nói Kimochiii~~~

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết