Epic Games Store: Lộ diện 2 tựa game được miễn phí vào nửa cuối tháng 9/2023

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Epic Games Store sẽ trình làng 2 siêu phẩm indie vào cuối tháng 9 này.
Mục lục

Khác với đại kình địch Steam, Epic Games Store thường xuyên có những chương trình tặng game miễn phí mỗi tháng. Thông thường, mỗi tuần Epic Games Store sẽ tặng 4 tựa game ngẫu nhiên, đó có thể là một tựa game đình đám 1 thời, 1 siêu phẩm từng bị lãng quên hay những game indie nổi tiếng.

Nếu như nửa đầu tháng 9, chúng ta đã được tiếp cận đến Spelldrifter và 911 Operator thì nửa cuối tháng 9 sẽ là màn “chào sân” của Out of Line và The Forest Quartet trên Epic Games Store.

Epic Games Store mang đến 2 tựa game giải đố cùng một lúc

Out of Line

Credit: Nerd Monkeys

Hiện tại, tựa game đang được sale 40% chỉ còn 50,400 đồng trên Epic Games Store cho tới ngày 19/9. Sau đó, vào ngày 21/9, tựa game sẽ chính thức được tặng miễn phí trong 1 tuần.

Tựa game thuộc thể loại phiêu lưu, chứa đầy những câu đố đẹp mắt được vẽ bằng tay theo phong cách 2D cực kì độc đáo. Out of Line kể về cuộc phiêu lưu của San trong hành trình trốn thoát khỏi Nhà máy từng là quê hương. Cốt truyện sẽ lấy bối cảnh ở một thế giới bí ẩn và dần dần được tiết lộ qua từng chương.

Tựa game có thời lượng khoảng 2-3 giờ chơi và được nhiều người chơi cũng như nhà phê bình đánh giá cao nhờ đồ họa cực kì đẹp mắt. Dù vậy, những câu đó có thể sẽ hơi dễ đối với một số người chơi thích sự hardcore, phức tạp.


  • Unity công bố khoản phí mới dựa theo số lượt tải kể từ 2024: Bão tố cho nhiều tựa game
  • Steam mở đợt sale lớn chưa từng thấy: Giảm giá đến 90%, giới thiệu nhiều game free cực hay để kỉ niệm sinh nhật 20 năm tuổi

The Forest Quartet

Credit: Mads & Friends

The Forest Quartet là một tựa game indie từng gây được nhiều tiếng vang. Tựa game đưa người chơi vào vai một ca sĩ quá cố tên Nina, người đã chứng kiến ​​ban nhạc jazz Forest Quartet của cô tan rã sau khi qua đời. Sử dụng các câu đố và sức mạnh tinh thần, Nina có thể giúp bạn bè vượt qua nỗi đau và tỏ lòng tri ân với cô bằng buổi hòa nhạc cuối cùng.

Nina cần phải hoàn thành 3 cấp độ để giải thoát bạn bè của mình khỏi nỗi đau trước khi họ có thể đoàn tụ. Tựa game là một trải nghiệm ngắn kéo dài khoảng 90 phút, được khen ngợi vì cốt truyện vô cùng ý nghĩa. Không chỉ vậy, phần âm nhạc chính là một điểm sáng của tựa game này, khi phần nhạc jazz đã khiến cho không ít ngươi chơi cảm thấy như được chữa lành về mặt tâm hồn, mang tới hi vọng cho cuộc sống.

Tựa game sẽ được miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 21/9 đến ngày 28/9.

XEM THÊM: iPhone 15 Pro khiến giới game thủ ‘phát cuồng’ vì có thể chơi được hàng loạt siêu phẩm game PC – Console

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn