Minecraft: Game thủ khiến cộng đồng phát sốt vì tái hiện tàu Titanic chi tiết từ trong ra ngoài

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Game thủ xây dựng chi tiết đến từng khoang tàu Titanic.
Mục lục

Từ lâu, cộng đồng Minecraft luôn nổi tiếng nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của bản thân mình khi có thể tái hiện lại trong game bất cứ công trình kiến trúc, tác phẩm nghệ thuật,… nào có thật ở ngoài đời.

Gần đây, một người chơi Minecraft đã khiến cho cộng đồng vô cùng thích thú khi xây dựng một con tàu Titanic “siêu to khổng lồ” được lấy cảm hứng từ con tàu RMS Titanic đã bị chìm năm 1912. Thậm chí, người chơi này còn chăm chút kĩ lưỡng từng phòng một, từ sảnh chính, phòng ngủ đến phòng đọc sách, phòng hút thuốc.

Titanic được “sống lại” trong Minecraft

Người chơi University Special585 đã chia sẻ bộ 20 hình ảnh trên Reddit, giúp người chơi có cái nhìn cận cảnh về độ chi tiết của bản sao này, bao gồm những ngoại thất như cầu thang lớn, phòng chờ thương gia, phòng hút thuốc thương gia và hồ bơi.

Trong bài đăng, người chơi tiết lộ về thời gian để hoàn thành con tàu này lên đến 57 ngày. Nhờ sự kì công cũng như chăm chỉ, bài đăng đã thu được nhiều phản hồi tích cực, không ít người chơi khác đã cảm thấy “choáng ngợp” trước sự “đồ sộ” của con tàu này.


  • Minecraft: Game thủ gây sốt trên Reddit khi tự mình xây dựng kim tự tháp khổng lồ trong game
  • Minecraft: Fan Resident Evil tái hiện lại tòa lâu đài Dimitrescu vô cùng kỳ công

Trong khi một bình luận đã thắc mắc về vị trí của tảng băng trôi, thì một người chơi khác tiết lộ rằng họ cũng đang ở giai đoạn đầu của quá trình xây dựng Titanic trong chế độ Survival, đòi hỏi phải thu thập tài nguyên trong trò chơi từ đầu.

Những dự án tái hiện lại những công trình, tác phẩm, sản phẩm nổi tiếng không chỉ mang tính giải trí mà còn mang tính giáo dục, cung cấp cho người chơi một cách độc đáo để tương tác với các sự kiện và công trình mang tính lịch sử này.

XEM THÊM: Người chơi tái hiện lại ‘Zelda: Breath of the wild’ trong Minecraft

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn