Honkai Star Rail: Xếp hạng 11 nón ánh sáng Bảo hộ phù hợp cho FuXuan

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Tinh hồn bậc cao hay nón ánh sáng trấn phái sẽ tốt hơn cho FuXuan?
Mục lục

Banner nhân vật FuXuan đã gần đến ngày ra mắt, việc phân vân giữa nón ánh sáng Đôi mắt đã nhắm lại dành riêng cho cô hay những bậc tinh hồn cao để hỗ trợ cả đội tốt hơn sẽ là chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người chơi free – to – play chính hiệu.

Hãy cùng trả lời câu hỏi trên và tìm hiểu xem nón ánh sáng nào sẽ phù hợp với FuXuan nếu không thể sở hữu Đôi mắt đã nhắm lại dành chô cô.

‘S’iêu hợp: Đôi mắt đã nhắm lại

Đôi mắt đã nhắm lại đương nhiên sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu sở hữu
Credit: Honkai Star Rail

Nón ánh sáng không thể phù hợp hơn dành cho FuXuan với khả năng 24% giới hạn HP của người đeo ngay từ tích tầng bậc 1, đồng thời đem lại sát thương cho cả đội trong 2 hiệp khi HP của người mặc giảm, điều mà FuXuan gần như luôn như có thể kích hoạt được.

Đồng thời, cả đội sẽ hồi lại 80% (tích tầng bậc 1) lượng HP đã mất khi bắt đầu mỗi đợt quái.

Đây là những hiệu ứng cực kì mạnh mẽ, đặc biệt với 24% giới hạn HP tăng thêm cho FuXuan sẽ giúp cô có thêm một lượng sát thương đáng kể, đặc biệt với bộ kỹ năng hoàn toàn dựa trên máu tối đa của cô.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn là không thể đủ khi bản chất của FuXuan là một hỗ trợ sinh tồn. Lượng sát thương của FuXuan gây ra kể cả khi có Đôi mắt đã nhắm lại vẫn sẽ là không đáng kể nếu chỉ muốn xây dựng cô theo hướng làm tốt việc bảo vệ cả đội với HP, phòng ngự và tốc độ.

Trong khi đó, tinh hồn bậc 1 của cô cho cả đội thêm 30% sát thương bạo kích – một con số cực kì cao và tinh hồn 2 đem đến khả năng cứu đồng đội khỏi sát thương chí tử đáng giá hơn rất nhiều.

Bậc tinh hồn 1 và 2 cực kì đáng giá và có phần nhỉnh hơn về độ hiệu quả so với nón ánh sáng của cô
Credit: Honkai Star Rail Station

Đôi mắt đã nhắm lại sẽ chỉ thật sự phát huy hết công dụng nếu xây dựng FuXuan theo hướng hỗ trợ một phần sát thương và nên có những bậc tinh hồn cao. Đặc biệt, chỉ số HP lớn nhất trong dàn nón ánh sáng và khả năng tăng HP tối đa sẽ thật sự bùng nổ với FuXuan nếu cô có tinh hồn 6.

‘A’verage hợp: Giây phút thắng lợi/Sự lựa chọn của Landau

Những lựa chọn tăng khả năng bị chọn làm mục tiêu sẽ giúp FuXuan làm tốt nhiệm vụ bảo vệ đồng đội
Credit: Honkai Star Rail

Đây là 2 nón ánh sáng nên được sử dụng hàng đầu nếu muốn FuXuan một mình bảo vệ cả đội mà không sở hữu nón trấn phái của cô.

Cả Giây phút thắng lợi lẫn Sự lựa chọn của Landau đều đem đến khả năng cực kì mạnh mẽ là tăng tỉ lệ bản thân bị tấn công. Đây là chỉ số cực kì quan trọng với FuXuan khi cô vốn không thể tạo lá chắn cho đồng đội cũng như khả năng hồi máu từ Tuyệt kỹ không quá nhiều.

Việc FuXuan bị đánh nhiều hơn vừa giúp đồng đội tránh được việc bị mất máu, vừa giúp cô nên năng lượng nhanh hơn và Tuyệt kỹ được nhiều lần hơn. Nhận sát thương liên tục cũng giúp thiên phú hồi máu của cô được tận dụng liên tục, tránh việc bị lãng phí và nhìn đồng đội ngã xuống trong khi cô vẫn đang khỏe mạnh.

‘B’ình thường: Ngày đầu tiên

Ngày đầu tiên cũng là một nón ánh sáng có thể dùng được
Credit: Honkai Star Rail Station

Là một nón ánh sáng 4 sao đem đến khả năng tăng phòng thủ nhẹ thông qua tăng kháng thuộc tính, Ngày đầu tiên sẽ là lựa chọn đứng sau 3 nón ánh sáng đã kể ở trên.

Có chỉ số cơ bản chỉ ở mức ổn nhưng tăng khả năng phòng ngự cho người mặc và tăng nhẹ khả năng sinh tồn cho những người khác là điều đội hình dùng FuXuan làm hỗ trợ sinh tồn duy nhất cần.

Chỉ số phòng thủ nón ánh sáng này đem lại cũng không quá phí phạm khi lượng sát thương đồng đội chuyển sang FuXuan vẫn sẽ bị trừ bởi chỉ số phòng thủ trước khi trừ vào máu của cô.


  • Honkai Star Rail: Phá đảo ‘Thảm họa đàn côn trùng’ – content khó bậc nhất game
  • Unity công bố khoản phí mới dựa theo số lượt tải kể từ 2024: Bão tố cho nhiều tựa game

‘C’over cả team cái bạn ơi: Chất liệu ký ức/Phòng thủ

Đây là những lựa chọn giúp bản thân FuXuan sống lâu hơn nhưng không thể hỗ trợ được cả đội
Credit: Honkai Star Rail

Nón ánh sáng 5 sao có thể dễ dàng đổi lấy tích tầng bậc 5 trong shop Vũ trụ mô phỏng của Herta.

Đây là nón ánh sáng bảo vệ cho FuXuan cực kì tốt, chỉ đáng tiếc đối với đội hình sử dụng FuXuan, người cần được bảo vệ không phải là cô, mà là những người đồng đội.

Chỉ số kháng hiệu ứng mà Chất liệu ký ức mang lại sẽ giúp FuXuan dễ dàng kích hoạt được khả năng của bộ vị diện Bộ khung bị gãy để tăng cường sát thương cho cả đội.

Tuy nhiên, phần còn lại của hiệu ứng tương đối thừa khi bản thân FuXuan vốn đã có khả năng sinh tồn rất tốt nhờ lượng máu vô cùng cao cùng khả năng hồi phục từ Thiên phú.

Dù vậy, chỉ số cơ bản cao cùng việc dễ dàng tích tầng bậc 5 vẫn là điểm cộng đáng kể nếu không sở hữu những nón sáng mạnh mẽ hơn ở trên.

Ngoài ra, Phòng thủ, một nón ánh sáng dù chỉ 3 sao nhưng lại phù hợp với FuXuan khi đem đến hiệu ứng hồi phục tới 30% HP tối đa (tích tầng bậc 5) khi dùng Tuyệt kỹ. Một nón ánh sáng phù hợp với bản chất sẽ mất máu rất nhiều của cô.

‘C’hỉ dùng trong trường hợp cụ thể: Xu hướng thị trường vũ trụ/Chúng ta là lửa ngầm

Những nón ánh sáng như Xu hướng thị trường vũ trụ và Chúng ta là lửa ngầm chỉ có thể dùng cho FuXuan trong từng trường hợp cụ thể
Credit: Honkai Star Rail

Với Xu hướng thị trường vũ trụ, ngoài việc có chỉ số cao, đây là một nón ánh sáng không quá phù hợp với FuXuan.

Người đeo nón ánh sáng này sẽ phối hợp tốt nếu đi cùng với Kafka. Tuy nhiên, FuXuan sẽ lãng phí khả năng buff tỉ lệ chí mạng nếu đi cùng cô nàng thợ săn Stellaron. Hơn nữa, chỉ số của FuXuan sẽ tập trung vào HP nhiều hơn là phòng ngự nên lượng sát thương DoT của Xu hướng thi trường vũ trụ tạo ra sẽ không cao.

Còn với Chúng ta là lửa ngầm, đây là một nón ánh sáng hỗ trợ cả đội tốt nhưng lại bị giới hạn về thời gian khi hiệu ứng tăng chống chịu chỉ tồn tại có 5 hiệp.

Đồng thời, khả năng hồi máu cũng chỉ có lợi khi chiến đấu trên những chiến trường như Vũ trụ mô phỏng. Còn với những nơi như đánh boss hay trong Sảnh đường, hiệu ứng này sẽ không thể phát huy hiệu quả.

‘Đ’em chôn: Đó chính là tôi!/Hổ phách/Mở rộng

Những nón ánh sáng không phù hợp với FuXuan
Credit: Honkai Star Rail

Đây là danh sách những nón ánh sáng không phù hợp với FuXuan. Cô sẽ không thể phát huy hết sức mạnh nếu sử dụng những nón ánh sáng này.

Với Đó chính là tôi!, FuXuan không phải một nhân vật gây sát thương lớn, cũng như cô không có bộ kỹ năng scale theo chỉ số phòng ngự, do đó lượng sát thương đem lại đối với Tuyệt kỹ của cô từ Đó chính là tôi! sẽ cực kì hạn chế.

Với Hổ phách cũng như Mở rộng, đây là những nón ánh sáng 3 sao với chỉ số không có gì nổi bật, cũng như hiệu ứng vô cùng tệ với FuXuan. Do đó, Hổ phách và Mở rộng chỉ là những lựa chọn khi bạn không còn nón ánh sáng Bảo hộ nào tốt hơn.

Ngoài ra, việc sắp xếp sử dụng nón ánh sáng nào còn phụ thuộc rất nhiều chiến thuật cũng như chiến trường mà FuXuan xuất hiện. Hãy sử dụng những nón ánh sáng thật hợp lý và thay đổi tùy tình huống để đạt được những hiệu quả tốt nhất.

XEM THÊM: Honkai Star Rail: Dự đoán sức mạnh FuXuan – bảo hộ 5 sao giới hạn đầu tiên trong game

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn