Hề Pennywise trong IT bất ngờ trở thành streamer part-time

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Ai rồi cũng phải lăn lộn kiếm miếng cơm manh áo mà thôi...
Mục lục

Pennywise làm streamer, tại sao không?

Một Youtuber tên là Prince De Guzman đã biến trải nghiệm xem livestream của khán giả trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết khi cosplay chú hề Pennywise ngay khi đang giao lưu với khán giả.

Hề Pennywise là một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết “IT” của nhà văn Stephen King. Hắn là một con quỷ nguy hiểm, thường xuất hiện dưới hình dạng của một chú hề để săn lùng và bắt cóc những đứa trẻ ở thị trấn Derry.

Hề Pennywise thực sự trở nên nổi tiếng thông qua những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết “It” của Stephen King, mới đây nhất là hai phần phim “IT Chapter One” và “IT Chapter Two”.


  • Bộ cosplay Thủ lĩnh thẻ bài Sakura khiến ai xem xong cũng muốn trở về tuổi thơ
  • Attack on Titan: Bộ cosplay Mikasa được thực hiện lâu nhất từ trước đến nay

Hề Pennywise này lạ quá

Trái ngược với hình ảnh rùng rợn của quỷ hề này, Prince De Guzman lại mang đến một phiên bản hề Pennywise khá hài hước và dễ thương. Thậm chí, anh còn từng đi tập gym trong trang phục cosplay gã hề ma quái này, khiến cho người đi đường và cả những người trong phòng gym đều “khiếp vía”.

Việc chuẩn bị trang phục cosplay cho mỗi buổi livestream mất từ ​​​​hai đến năm giờ, việc tạo ra một số chi tiết khó cũng mất khoảng một đến hai tuần. Đương nhiên, Prince tự mình thực hiện tất cả.

Bên cạnh Pennywise, streamer này cũng từng cosplay Valak (The Nun) từ loạt phim The Conjuring, Pinhead từ Hellraiser, và Laughing Jack. Thậm chí, những màn hóa trang của anh còn lọt vào mắt xanh của Netflix PH. 

Credit: Prince De Guzman

Prince De Guzman “bén duyên” với game và livestream kể từ thời kì phong tỏa toàn cầu năm 2020 do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Dần dần, anh mong muốn mang lại những trải nghiệm mới lạ hơn cho khán giả. Nhờ vậy, hàng loạt bộ cosplay được “trình làng” khiến cho tên tuổi của chàng streamer này được biết đến nhiều hơn.

XEM THÊM: Genshin Impact: Dehya cực táo bạo trong màn cosplay tới từ Indonesia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn