Đây chắc chắn là mẫu giày mà mọi fan Chainsaw Man đều ao ước sở hữu

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Chainsaw Shoe!
Mục lục

Denji là nhân vật có khả năng biến hình thành người lai quỷ cưa (Chainsaw Man). Màn biến hình của Denji đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cosplayer tái hiện lại sự sống động của lưỡi cưa. Nhưng việc đặt cưa lên đầu và hai tay giờ lạc hậu rồi, một nghệ nhân đã chế tác ra hẳn một chiếc giày kiêm lưỡi cưa cực “bén”.

Một người hâm mộ Chainsaw Man đã làm một chiếc giày. Một chiếc giày bình thường? Không, đó là một chiếc giày kiểu “độc lạ Bình Dương” khi được gắn kèm một chiếc cưa máy mini.


  • Chainsaw Man: Những sự thật mà có thể bạn chưa biết về Denji
  • One Piece: Lý do Garp mãi vẫn không lên chức Đô Đốc Hải Quân

Giày kiểu Chainsaw Man được fan liên tục ‘chốt đơn’

Screenshots by Ty/ONE Esports

Xem full video tại đây.

Chiếc giày nổi bật với máu đỏ và được tạo điểm nhấn bằng hình của Pochita và Denji trong dạng lai Chainsaw Man, nghệ nhân voidreincarnation tiếp tục lắp pin vào gót giày để khởi động chiếc cưa máy mini.

Chưa đủ ấn tượng ư? Chiếc cưa máy này là hàng thật đó. Nghệ nhân đã đặt một cuộn giấy vệ sinh vào lưỡi cưa và nó nhanh chóng bị xé thành từng mảnh. Điều này đã làm rất nhiều người hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Thử tưởng tượng xem Denji mà đi chiếc giày này sẽ “ngầu” thế nào.

Rất nhiều người hâm mộ Chainsaw Man đã cảm thấy vô cùng thích thú, đến mức không ít người đã liên tục hỏi mua loại giày này. Nhưng câu trả lời đương nhiên là không.

Có lẽ không phải là một ý kiến ​​hay khi ai đó cứ đi lại ở nơi công cộng với chiếc cưa máy liên tục quay tít như vậy. Chiếc giày tuy độc đáo nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, thậm chí có thể khiến người khác bị thương. Cộng thêm việc đây chỉ là một sản phẩm fan-made, rất khó để chiếc giày này có thể được thương mại hóa hoặc ít nhất là trở nên phổ biến trong cộng đồng Chainsaw Man.

XEM THÊM: JungKook (BTS) cover lại bài hát trong Chainsaw Man khiến fan trầm trồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn