APL 2023: Saigon Phantom và V Gaming đụng độ những nhà vua của RPL và GCS

Thứ sáu - 03/05/2024 03:32
4 đội tuyển xuất sắc đã lọt vào Bán Kết APL 2023.
Mục lục

Sau loạt trận căng thẳng và kịch tính ở nhánh trên, hai đội tuyển đạt phong độ tốt ở vòng bảng là V Gaming và Bacon Time đều bất ngờ rơi xuống nhánh thua của APL 2023. Trong khi đó Saigon Phantom và BRO Esports xuất sắc đi tiếp tại nhánh thắng và sẽ chạm trán với nhau tại Bán Kết APL 2023.

Bốn đội mạnh nhất đã lộ diện, chỉ duy nhất V Gaming là Á quân khu vực trong khi 3 đội tuyển còn lại đều là đương kim vô địch các khu vực.

Bán kết nhánh thắng: Saigon Phantom – BRO Esports

Hai nhà vô địch AOG và GCS sẽ có cuộc thư hùng tại Bán Kết nhánh thắng APL 2023. Với Saigon Phantom, nhà vô địch AOG đã có màn trả thù cực kì ngọt ngào tại tứ kết nhánh thắng với trận đấu huỷ diệt kỳ phùng địch thủ V Gaming với tỷ số 4 – 0 đầy bất ngờ.

Không cho đối thủ có cơ hội gỡ bất kì một ván đấu nào, Saigon Phantom là đội đầu tiên giành được tấm vé đến với sân khấu trực tiếp tại IconSiam.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Đội tuyển thứ hai có được tấm vé này chính là BRO Esports, đối thủ của Saigon Phantom ở trận Bán Kết nhánh thắng sắp tới. BRO đã tạo nên một cơn địa chấn thực sự khi đánh bại nhà vô địch RPL, ĐKVĐ APL 2022, Bacon Time.

Trước trận đấu này, Bacon Time là đội tuyển được đánh giá cao hơn vì ở vòng bảng họ cũng đánh bại BRO Esports. Thế nhưng trong một ngày BRO Esports thi đấu cực kỳ thăng hoa, Bacon Time cũng chịu chung số phận với V Gaming khi bị đẩy xuống nhánh thua một cách đầy bất ngờ.

Trận đấu giữa Saigon Phantom và BRO Esports sẽ là trận đấu mở màn ngày thi đấu đầu tiên của vòng chung kết APL 2023.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Dự đoán tỉ số: Saigon Phantom 4 – 3 BRO Esports


  • APL 2023: V Gaming ngược dòng thành công, đụng độ Saigon Phantom tại nhánh thắng
  • Liên Quân: Fangirl V Gaming chơi lớn, đưa cả đội tuyển ‘con cưng’ đến Quảng Trường Thời Đại, Mỹ

Bán Kết nhánh thua APL 2023: V Gaming – Bacon Time

Trận đấu bán kết nhánh thua chính là trận đấu tranh tài giữa 2 đội tuyển từng đứng đầu vòng bảng APL 2023. Với V Gaming, hành trình đến với IconSiam của họ không hề dễ dàng như vòng bảng. Phải ngược dòng khó khăn trước Buriram United Esports rồi để thua trắng trước Saigon Phantom, V Gaming rơi xuống nhánh thua và đụng độ ONE Esports.

Ở trận đấu này, V Gaming liên tục gặp khó khi ONE Team chơi cực kỳ thăng hoa. Hai đội tạo ra thế trận giằng co khi kéo tới ván thi đấu thứ 7. Ở ván đấu này, V Gaming liên tục thất thế, họ bị ONE Team áp đảo hoàn toàn. Thế nhưng đặc sản đánh thế thủ của V Gaming phát huy khi màn lật kèo của họ đã khiến chính ONE Team cũng không tin vào mắt mình. Tỷ số chung cuộc là 4 – 3 với chiến thắng thuộc về đại diện của AOG Việt Nam.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Trận đấu thứ 2 của nhánh thua là cuộc nội chiến tái hiện chung kết RPL Mùa Xuân 2023 giữa Bacon Time và Valencia CF Esports. Cho dù Á quân RPL đã có những giây phút thăng hoa nhưng cũng không thay đổi được kết quả như trận chung kết vừa qua. Bacon Time là đội tiếp theo tiến tới IconSiam và sẽ đụng độ V Gaming tại Bán Kết nhánh thua.

Xét về thành tích đối đầu tại APL 2022 của 2 đội tuyển này, với phong độ hiện tại người hâm mộ và giới chuyên môn đều dự đoán Bacon Time ở cửa trên so với V Gaming. Thế nhưng với tâm thế liên tục vượt qua những tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” như V Gaming thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Dự đoán tỉ số: V Gaming 4 – 3 Bacon Time


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: APL 2023: BRO tạo nên địa chấn, Saigon Phantom mới là điểm nhấn, Icon Siam thẳng tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn