LMHT: Trận đấu debut của Rekkles phá kỉ lục người xem mọi thời đại của LCK CL

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
'Tài năng trẻ' Rekkles vẫn đang cho thấy tiềm năng to lớn của mình.
Mục lục

Rekkles là một trong những tuyển thủ huyền thoại của khu vực LEC khi anh đã gắn bó hầu hết sự nghiệp của mình với Fnactic và dành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ tại đây.

Rekkles được biết đến với lối chơi an toàn và ổn định, anh có khả năng farm tốt, giao tranh hiệu quả và thường xuyên gánh team. Rekkles cũng là một trong những tuyển thủ có khả năng di chuyển và kiểm soát bản đồ tốt nhất thế giới.

Tưởng rằng Rekkles sẽ giải nghệ sau khi rời Fnatic nhưng không, anh đã chọn cho mình một hướng đi táo bạo hơn rất nhiều, đó là chuyển tới Hàn Quốc và đầu quân cho T1 Academy.

Gần đây, Rekkles đã có trận debut tại LCK CL trong màu áo T1 Academy trong cuộc đối đầu với Kwangdong Freecs. Dù T1 Academy đã để thua với tỉ số 1-2 nhưng nhìn chung thì Rekkles vẫn kịp để lại dấu ấn ngay từ ván đầu tiên với con bài Senna.

 
 
LMHT: Faker tham gia thử thách nhảy Sweet Venom khiến fan ‘cười bò’
LCK Mùa Xuân 2024: Zeka nổi bật trong đội hình HLE với ‘background khủng’, làm lu mờ cả thần tiễn Viper

Sức hút của Rekkles tại LCK CL là quá lớn

Theo thống kê từ Esports Charts, trận đấu giữa T1 Esports Academy và Kwangdong Freecs Challengers trong khuôn khổ vòng 1 lượt đi LCK Challengers League mùa Xuân 2024 đã thu hút 159.101 lượt xem, phá vỡ kỷ lục người xem cao nhất của LCK CL.

Con số này được thống kê dựa trên dữ liệu từ các nền tảng phát sóng chính thức của trận đấu, bao gồm YouTube, Twitch, Naver VLIVE và AfreecaTV. Trước đó, kỷ lục người xem cao nhất LCK CL thuộc về trận đấu giữa Hanwha Life Esports Challengers và T1 Esports Academy trong khuôn khổ vòng 1 lượt đi LCK Challengers League Mùa Xuân 2021 với 38.331 lượt xem.

Ngoài ra, trận đấu giữa T1 Esports Academy và Kwangdong Freecs Challengers có lượt xem gấp 3 lần so với trận đấu giữa Hanwha Life Esports Challengers và DWG KIA Challengers trong cùng ngày với 42.196 lượt xem.

 
LMHT: Tuy để thua trong trận debut, Rekkles và T1 Academy vẫn cho thấy những điểm tích cực
LMHT: LCK dính drama ‘tiền nong’ ngay trước ngày khai mạc LCK Mùa Xuân 2024
Credit: Riot Games

Trước khi trận đấu diễn ra, sự kiện ra mắt của “Rekkles” đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử LCK CL, khán đài sân thi đấu đã cháy vé không lâu sau khi mở bán và người hâm mộ xếp hàng dài để chờ vào xem biểu tượng của LEC thi đấu.

 

Mặc dù LCK CL đã không phát sóng toàn cầu trong Mùa Xuân 2024, nhưng nhiều người hâm mộ quốc tế vẫn theo dõi trận đấu thông qua kênh phát sóng của Marc Robert “Caedrel”, caster nổi tiếng kiêm content creator của Fnatic. Theo thống kê, đã có hơn 60.000 người xem trận đấu qua kênh của Caedrel.

Màn debut của Rekkles là minh chứng cho sức hút không hề suy giảm của tuyển thủ này đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Từ lâu, Rekkles luôn được coi là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất lịch sử LEC và từng cùng Fnatic trở thành Á Quân CKTG 2018.

XEM THÊM: LCK Mùa Xuân 2024: Faker tái hiện cú ‘Phân chia thiên hạ’ với Varus tại CKTG 2023, nhưng nó lạ lắm…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn