LMHT: Faker tiếp tục ‘nóng máu’ khi gặp một game thủ từ Việt Nam có hành vi lạ

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
Vấn nạn Troll game thường xuyên diễn ra trong LMHT, dù kể cả đó là trận đấu chung team với GOAT Faker!
Mục lục

Faker từ lâu đã là một người có tiếng nói trong giới LMHT Hàn Quốc cũng như là quốc tế. Quỷ Vương không chỉ là người có kỹ năng với rất nhiều danh hiệu quốc tế và quốc nội, mà còn trở thành huyền thoại và là biểu tượng của Hàn Quốc. Vì thế, những phản ứng của anh về tựa game luôn được Riot Games quan tâm một cách sâu sắc nhất.

Chúng ta không còn lạ gì những trường hợp phá game, troll khiến cho trải nghiệm của Faker không được tốt. Có những game thủ còn khiến cho Faker phải “nóng” ngay trên sóng trực tiếp của mình. Và kết cục của các thanh niên đó hầu như không được tốt khi đều bị Riot Games ban IP ngay và luôn.

Tuy nhiên, dù bị trừng phạt thích đáng nhưng vẫn không có nhiều người chơi rút kinh nghiệm từ những kẻ đi trước. Hành vi troll game liên tục lặp đi lặp lại, không chỉ ở trên sóng hay trong team của Faker mà còn diễn ra nhan nhản ở những trận ranked thường ngày của những người chơi bình thường. Điều này ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai và vị thế của LMHT trên thương trường Esports đầy khắc nghiệt.

Faker và Troller

faker troll gamer
Screenshot by ONE Esports
LMHT 14.1: Những hung thần Đường Trên bị ‘ra chuồng gà’ sau khi Riot Games thay đổi map mới
Riot Games tái cấu trúc, công bố hướng đi sắp tới cho 4 tựa game chủ đạo LMHT, ĐTCL, Valorant và Tốc Chiến

Mới đây, trong buổi stream vào ngày 23/1 của T1 Faker, anh đã phải chung team với người đồng đội troll game. “Hung thủ” lần này có KDA là 1/9/2 chơi vị tướng Kennen và hành vi troll game của anh chàng là cố tình chết và phá đồng đội.

Faker sau đó cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về tương lai của tựa game LMHT: “Nếu troll ở bậc thấp bạn sẽ nghĩ ‘Ồ, mình làm được vì điểm mình thấp’, nhưng troll như thế này ở rank cao thì buồn quá. Nếu điều này xảy ra thường xuyên, tuổi thọ của trò chơi sẽ ngắn lại. Sao lại có một người chơi như vậy? Thậm chí là khi mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu?”

Chủ tịch của chúng ta cũng tuyển bố sẽ nói chuyện lại với phía Riot Games về account đã mang đến trải nghiệm không vui vẻ. Điều đáng chú ý hơn chính là tên ingame của troller này – Go to Vietnam. Có lẽ, đây là một chàng trai đến từ Việt Nam và hành động này thực sự càng khiến cho Riot Games quan ngại về sever VN2 chúng ta, cũng như là suy nghĩ đến việc cấp acc lại cho khu vực VCS.

Hi vọng những trường hợp troll game sẽ được Riot games mạnh tay trừng phạt để có được cộng đồng LMHT tốt nhất.

Theo dõi ONE Esports để nhận thêm nhiều thông tin về LMHT.

XEM THÊM: LMHT sẽ mất đi sự cân bằng sau những tác động của Riot Games lên bản cập nhật LMHT 14.2?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn