LMHT: Tài năng trẻ 2007 tới từ Việt Nam thẳng tiến top 7 Thách Đấu Hàn

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Tài năng trẻ 2007 sẽ có cơ hội thi đấu tại giải đấu hàng đầu LMHT thế giới.

*Update: Chiều tối ngày 28/01, Lazyfeel đã chính thức chạm mốc top 1 rank Hàn với 1100LP cùng tỷ lệ thắng cao nhất trong top 1. Đây cũng là thành tích cao nhất của một tuyển thủ Việt Nam đạt được tại sever khốc liệt nhất thế giới.

Mới đây, trong cộng đồng LMHT Việt bỗng nổi lên cái tên DRX Lazyfeel được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo nhiều thông tin từ cộng đồng, tuyển thủ trẻ này là LazyFeel (tên thật là Bảo Minh) đã có khoảng thời gian dài on top Thách Đấu Việt. Hiện tại Lazyfeel cùng một cái tên khác là Chika đã gia nhập DRX để thực tập.

Theo nhiều thông tin, Chika (từng ở đội trẻ Cerberus) và Lazyfeel mới qua Hàn thực tập được hơn 10 ngày. Trong quá trình làm quen, luyện tập và leo rank Hàn, Lazyfeel đã chạm mốc top 5 rank Thách Đấu với 838LP và tỷ lệ win là 64%, cao nhất trong top 10. Thành tích leo rank này của Xạ thủ sinh năm 2007 khiến người hâm mộ nhớ đến quá khứ leo rank Hàn huy hoàng của SofM cũng như nghĩ về một viễn cảnh về một tương lai cho các nhân tài Việt Nam.

Screenshot by ONE Esports

Nhiều gương mặt gạo cội của LMHT Việt – đặc biệt là Optimus – đánh giá rất cao LazyFeel về cả kỹ năng, tư duy và tiềm năng đi xa của anh chàng này. Được biết, thành tích tại rank Hàn của Lazyfeel hiện xuất sắc hơn cả dàn sao T1. Vì nhiều các lý do chủ quan lẫn khách quan 4/5 thành viên của T1 chỉ mới đạt Cao Thủ, riêng Keria thì vẫn kẹt ở Kim Cương 1. Tuy nhiên, thành tích leo rank hiện tại vẫn chưa nói lên quá nhiều điều về tương lai của Lazyfeel lẫn Chika.


  • LMHT: Cộng đồng Trung Quốc thảo luận về nguyên nhân khiến T1 khó thi đấu ở LCK hơn LPL
  • LCK CL: Khởi đầu không như mơ, Rekkles cùng T1 Academy thua 3 trận liên tiếp

Hiện tại LCK không nhận ngoại binh cho giải hạng nhất, còn ở hạng trẻ chúng ta đã có tấm gương về sự thích nghi của Tlong. Thành tích và sự nỗ lực của 2 tuyển thủ trẻ ở thời điểm hiện tại là rất đáng ghi nhận. Nếu có cơ hội tiếp tục “dụ học” và thi đấu tại giải trẻ LCK, tương lai của Chika và Lazyfeel thực sự rộng mở.

TLong ngày ra mắt đầu tiên tại LCK Challenger
Tlong là tám gương về câu chuyện thích nghi tại LCK CL (Screenshot by ONE Esports)

Cộng đồng LMHT thảo luận về 2 tài năng trẻ này vô cùng sôi nổi:

  • Hàn thì không biết chứ cố gắng sang LPL như SofM là cũng có khả năng
  • Khó mà lên được đội hình chính nhưng mà đượcc sang đào tạo ở lò Hàn mà học giỏi thì về Việt Nam cũng được đánh giá cao hơn nhiều người, còn học kém thì biến mất thôi
  • Thật à, thấy vừa có chất điên, vừa đọc tình huống tốt, bình tĩnh xử lý, khả năng nó nằm trong tính toán của em nó hết rồi… nice
  • Mé thực tập sinh CL các team toàn top thách đấu còn 5 ông mới vô địch thế giới chill chill cao thủ, đại cao thủ
  • LCK nội binh nó chất lượng nhất thế giới rồi không cần ngoại binh. Cao lắm thì vào đánh Academy với CL rồi được mấy team LPL LEC LCS bắt về thôi. Giống như SofM kì đó lên top cao Thách Đấu Hàn mới được qua LPL đánh đấy
  • Tạm thời thì đứa em này là tiềm năng cao vào giải thì chưa biết ra làm sao, nhưng cố gắng cu em 2k7 ah
  • Lazyfeel này nghe quen lắm. Trước xem stream Mus có trận ông ấy chung team với một ông tên Lazyfeel gánh team căng vl xong hết trận Mus add fr thì phải. Cũng chẳng nhớ là đi top hay adc nữa
  • Người ta qua có 10 ngày đã lên thách đấu còn ông T nào đó qua gần cả năm trời còn không biết thách đấu Hàn là gì

Người hâm mộ có thể theo dõi lịch thi đấu và kết quả LCK Mùa Xuân 2024 được cập nhật chi tiết tại đây. Ngoài ra, hãy theo dõi ONE Esports trên Facebook và Twitter để biết thêm những thông tin mới nhất về LMHT nói riêng và các tựa game hot nói chung.

XEM THÊM: LMHT: Ornn chính thức trở lại vị trí hỗ trợ sau 581 ngày bị lãng quên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn