Độc quyền: GAM Kiaya – Game thủ, Chiến thần và Người truyền cảm hứng

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Kiaya đã có một năm 2023 thực sự quá bùng nổ!
Mục lục

Tối 27/01, WeChoice Awards 2023 đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều cái tên “máu mặt ” làng giải trí Việt. WeChoice Awards năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo anh em cộng đồng LMHT bởi sự xuất hiện của cái tên Trần “Kiaya” Duy Sang.

Khuấy đảo cộng đồng từ những ngày đầu tiên xuất hiện trong đề cử, cái tên Kiaya được đông đảo người hâm mộ quan tâm, ủng hộ giúp vượt qua rất nhiều những cái tên trong danh sách như Jenny Huỳnh, Đặng Thu Hà, Ben Phạm, Meichan, Ngô Quý Đăng… Chiến thắng áp đảo với hơn 116.000 lượt bình chọn, Kiaya được xướng lên tại hạng mục Z-Face – Gương Mặt GenZ Nổi Bật tại đêm GALA bùng cháy đêm 27/01 vừa qua.

Vượt qua nhiều KOL nổi tiếng như Đặng Thu Hà, Jenny Huỳnh… Kiaya đã giành chiến thắng một cách áp đảo về lượng bình chọn (Credit: WeChoice)

Trước khi WeChoice Awards 2023 diễn ra, ONE Esports có cơ hội cùng trò chuyện với đường trên GAM Esports về câu chuyện mang tên “Người truyền cảm hứng”. Với Kiaya, WeChoice như một cột mốc đánh dấu một cương vị mới bên cạnh hình ảnh quen thuộc của một tuyển thủ đường trên số 1 VCS.

Độc quyền: GAM Kiaya muốn nỗ lực để xứng đáng với danh xưng ‘Chiến thần’
CKTG 2023: GAM Kiaya tự tin rằng ‘không có khái niệm sợ hãi trong từ điển của VCS’
Điểm mặt những cái tên trong làng game Việt từng xuất hiện tại WeChoice Awards

Kiaya và lần đầu được xướng tên tại Wechoice Awards

Ngại ngùng bộc bạch cùng ONE Esports về lần được nhận đề cử tại WeChoice, Kiaya nói: “Ngay từ thời điểm ban đầu khi mình biết bản thân có tên trong danh sách đề cử, mình cảm thấy khá bối rối và hơi hồi hộp. Giải thưởng đề cử này với mình có chút bất ngờ, mình chưa từng nghĩ bản thân sẽ nhận được đề cử.

Kiaya chiến thắng áp đảo tại hàng mục được đề cử (Screenshot by ONE Esports)

Nhưng đổi ngược lại, mình cũng cảm thấy rất vui khi nhận được sự yêu quý và ủng hộ từ mọi người. Từ những người hâm mộ Esports cho đến những người không biết đến Esports cũng đều ủng hộ mình. Mình vui và biết ơn vì điều đó.” – Kiaya bộc bạch.

Năm 2023 là một năm bùng nổ cùng Kiaya khi anh cùng GAM giành 2 chức vô địch VCS, để lại án tượng khó quên tại 2 giải đấu lớn nhất làng LMHT thế giới – MSI 2023 và CKTG 2023. Đường trên sinh năm 2001 này cũng góp mặt trong Đội tuyển quốc gia LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 19 và giành hạng 4 chung cuộc.

Tại WeChoice 2023, Kiaya cũng là tuyển thủ Esports duy nhất góp mặt. Câu chuyện đầy nỗ lực vươn lên từ một cậu bé chỉ mới học lớp 1, tự lập từ rất sớm đến tuyển thủ hàng đầu của LMHT, đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại nhiều giải đấu Esports hàng đầu thế giới của Kiaya cũng đã gây ấn tượng mạnh với rất nhiều khán giả trung lập.


  • LMHT: Rộ tin đồn T1 tổ chức fan-meeting và fansign tại Hà Nội khiến cộng đồng háo hức
  • LMHT: Ornn chính thức trở lại vị trí hỗ trợ sau 581 ngày bị lãng quên

Từ danh xưng “Chiến Thần” đến tư cách một người trẻ truyền cảm hứng

Credit: GAM Esports

Ngoài được nhận được nhiều lời khen cho sự nỗ lực từ cộng đồng, Kiaya cũng nhận được danh xưng “Chiến Thần” do người hâm mộ ưu ái gọi tên. Người chơi đường trên của GAM luôn nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai để xứng đáng với danh xưng “Chiến Thần” hơn nữa.

Và từ cột mốc WeChoice Awards, Kiaya sẽ được biết đến nhiều hơn với tư cách của một người trẻ truyền cảm hứng. “Bản thân mình cảm thấy một chút áp lực với câu chuyện truyền cảm hứng, vì mình là một người mới. Mình sẽ được chú ý nhiều hơn từ những phát ngôn cho đến hành động. Mình sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn so với trước đây và áp lực hơn.” – Đường trên của GAM nói.

Dẫu có thêm những áp lực nhưng đây chưa phải là giới hạn của Kiaya. “Thực ra những áp lực này sẽ trở thành động lực để mình bước tiếp nhiều hơn nữa. Đây chưa phải giới hạn của mình, mình sẽ phát triển bản thân hơn nữa. Trong tương lai mình sẽ làm được nhiều hơn nữa, cơ hội này giống như “đòn bẩy” giúp mình mạnh mẽ và tự tin hơn.” – Kiaya khẳng định.

Đường trên GAM Esports trên sân khấu WeChoice (Credit: WeChoice)

Từ những ngày đầu tiên chúng ta biết đến Kiaya cho đến thời điểm hiện tại, đường trên của GAM Esports đã trưởng thành hơn rất nhiều. Từ sân đấu cho đến đời thường, chúng ta đang được chứng kiến một phiên bản hoàn thiện hơn nữa mang tên Kiaya. Cột mốc WeChoice sẽ trở thành tiền đề để anh vươn rộng đôi cánh tự tin thể hiện bản thân hơn nữa trong tương lai.

Hiện GAM vẫn đang cho thấy sực mạnh khá áp đảo tại VCS Mùa Xuân 2024. Người hâm mộ có thể theo dõi lịch thi đấu và cập nhật kết quả các trận đấu VCS Mùa Xuân 2024 tại đây.

Xem VCS Mùa Xuân 2024 ở đâu?

Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu tại kênh YouTube chính thức từ VCS.


Hãy theo dõi ONE Esports trên Facebook và Twitter để biết thêm những thông tin mới nhất về LMHT nói riêng và các tựa game hot nói chung.

XEM THÊM: Độc quyền: Riot Phroxzon – Cuộc hành trình từ thực tập sinh cho đến Nhà thiết kế vĩ đại của LMHT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn