Valorant: xQc ấp ủ dự định mua lại đội tuyển chuyên nghiệp The Guard

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
xQc dự định mua lại đội Valorant Bắc Mỹ, The Guard.
Mục lục

Mới đây, người sáng tạo nội dung nổi tiếng Felix “xQc” Lengyel đã tiết lộ rằng anh ấy đang xem xét việc mua lại đội hình Valorant mang tên The Guard. Đội tuyển này hiện đang giữ một suất tham dự giải VCT Châu Mỹ sau khi vô địch Ascension.

Riot Games đã mang đến cho những người chơi cũ của The Guard cơ hội giữ lại vị trí mà họ đã có được trong giải đấu VCT Châu Mỹ, với điều kiện là họ có thể tìm được “một tổ chức lãnh đạo phù hợp”.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Thông báo này được đưa ra sau khi Riot phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng Valorant về quyết định ban đầu loại bỏ vị trí của The Guard khỏi giải đấu sau khi tổ chức này không đáp ứng được thời hạn để đồng ý với Thỏa thuận tham gia của đội.

“Chúng tôi đã hành động quá nhanh khi đưa ra quyết định ban đầu và nhanh chóng nhận ra đó là một sai lầm và phản hồi của các bạn đã làm rõ điều đó”, Leo Faria, Giám đốc Esports toàn cầu của Riot, cho biết vào ngày 1 tháng 9.

Chia sẻ trên livestream của mình, xQc tiết lộ rằng anh ấy đang nghĩ đến việc ký hợp đồng với đội hình của The Guard.

“Tôi đang nghĩ đến việc mua đội hình Valorant của The Guard, mặc dù nó sẽ rất đắt.”

Khi được hỏi tại sao anh ấy không ký hợp đồng với đội hình Counter-Strike 2, xQc cho biết: “Tôi không nghĩ mình có đủ thời gian để thiết lập toàn bộ cấu trúc trước khi nó bắt đầu. Mọi người cần phải có một đội hình đầy đủ.

Vì có thể kể đến chẳng hạn như nơi họ sẽ sống, nơi họ sẽ luyện tập, đội hỗ trợ duy nhất của họ, và những thứ tương tự. Nó hoàn toàn được phát triển. Việc xây dựng có thể mất một chút thời gian.”

xQc tiếp tục nói rằng anh ấy ước tính rằng chi phí để điều hành một đội cấp một trong hai năm nhiều nhất sẽ vào khoảng 2–3 triệu đô la, điều này không hề dễ dàng chút nào.


  • Valorant: ZmjjKK thừa nhận bị ‘overrated’ sau khi EDG bị loại khỏi Champions 2023
  • Valorant: TenZ dự đoán Fnatic sẽ càn quét Valorant Champions 2023

xQc lại đặt mục tiêu vào Esports Valorant trong thời gian tới

Đây không phải là lần đầu tiên xQc công khai thừa nhận quan tâm đến việc có đội Valorant của riêng mình. Vào tháng 3, anh ấy thậm chí còn tham gia các cuộc đàm phán với một đội Challenge.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Các cuộc đàm phán cuối cùng đã không đo đến thành công, với việc các tuyển thủ cáo buộc xQc đã “bỏ rơi” họ ngay khi họ chuẩn bị đặt bút ký vào hợp đồng của mình. Điều này khiến nam streamer này phải đưa ra lời xin lỗi và anh cũng thừa nhận cảm thấy “xấu hổ” vì vấn đề này và đề nghị trả cả tháng lương cho các tuyển thủ.

xQc dự kiến ​​​​sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để giành chữ ký của The Guard, với những tin đồn gần đây cho thấy G2 Esports và FlyQuest cũng đang trong cuộc đua giành đội hình này.

XEM THÊM: Valorant: Cộng đồng tưởng nhớ Daveeys, tuyển thủ của KRÜ Esports vừa qua đời ở tuổi 23

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn