Xccurate gia nhập T1: Không có bùa lợi anh em cho Paper Rex

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
Xccurate, anh trai của f0rsakeN chính thức kí hợp đồng với T1

Mới đây, đại diện đến từ khu vực Hàn Quốc T1 đã công bố những bản hợp đồng mới chuẩn bị cho mùa giải 2024 và Xccurate, anh trai của f0rsakeN nằm trong danh sách 3 tân binh được đưa về.

Như đã thông báo từ cuối tháng trước, Xccrate đã có mong muốn trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau quãng thời gian nghỉ ngơi kể từ khi giã từ sự nghiệp CS:GO từ cuối năm ngoái.

Xccurate đã có mong muốn quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp và sẵn sàng chơi mọi vị trí
Credit: Esports ID – Valorant SEA

Ngay lập tức, cả T1 và Paper Rex đã gửi lời đề nghị cho chàng trai sinh năm 1998. Nếu đến với PRX, anh sẽ được thi đấu chung màu áo với người em trai f0rsakeN.

Tuy nhiên, lựa chọn của Xccurate là T1 và anh sẽ sang Hàn Quốc du đấu trong mùa giải 2024. Dù không thế lực áp đảo nhưng T1 vẫn là một trong những đội tuyển Valorant hàng đầu khu vực Hàn Quốc.


  • Meme “Jett revive me” được Riot đưa vào game lần thứ 2: Ẩn ý về bí ẩn khả năng hồi sinh của Sage?
  • HLV Mini bất ngờ nói lời chia tay Fnatic

Bắt đầu nổi lên trong mùa giải 2023, T1 đã có vé tham dự cả 3 sự kiện lớn là VC LOCK/IN, VCT Master Tokyo lẫn Valorant Champions 2023. Tuy nhiên, kết quả của đội tuyển đến từ Hàn Quốc này ở cả 3 giải đấu tầm cỡ quốc tế đều không có gì nổi bật.

Với việc đem về 3 tân binh là Izu, Xccurate và đặc biệt là cựu player của Gen.G, K1ng, T1 hứa hẹn sẽ cải tổ lớn về lối chơi và được đặt kì vọng sẽ bứt phá trong mùa giải 2024.

K1ng cũng là bản hợp đồng được kì vọng sẽ tỏa sáng trong mùa giải 2024 của T1
Credit: T1

Như vậy, gần như chắc chắn người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đối đầu không khoan nhượng giữa anh em nhà Susanto Xccrate – f0rsakeN ở mùa giải sau.

Vẫn còn vài tháng trước khi mùa giải 2024 bắt đầu khởi tranh và Xccurate sẽ là nhân tố ngoại binh duy nhất trong đội hình T1 nếu không có thêm bất cứ bản hợp đồng mới nào.

Liệu với 3 bản hợp đồng mới, T1 có thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của DRX và khẳng định vị thế của bản thân tại khu vực Hàn Quốc cũng như trên thế giới trong mùa giải năm sau?

XEM THÊM: Evil Geniuses đứng trước nguy cơ tan rã đội hình ngay sau chức vô địch Valorant Champions 2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn