Valorant: TenZ xác định tương lai ở Sentinels, đội hình chính dần lộ diện

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Không rõ TenZ sẽ tiếp tục thi đấu hay lui về làm streamer đây.
Mục lục

Sentinels đã chính thức thông báo về việc tái ký hợp đồng với Tyson “TenZ” Ngo, một trong những ngôi sao sáng nhất của đội.

Một tiểu phẩm vào ngày 9/9 đã xác nhận TenZ sẽ ở lại với Sentinels. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu MVP của Masters Reykjavik 2021 sẽ tiếp tục thi đấu hay chuyển sang vai trò streamer toàn thời gian.

Sentinels xác nhận TenZ sẽ ở lại

Trong video bắt chước Shark Tank, Tarik ban đầu phải đối mặt với những thách thức khi thuyết phục các nhà đầu tư của chương trình hỗ trợ Sentinels, đây là một cách nhẹ nhàng để thừa nhận những khó khăn tài chính gần đây của đội tuyển.

Các nhà đầu tư ngay lập tức thay đổi quan điểm khi Tarik giới thiệu TenZ và thông báo rằng anh ấy sẽ “ở lại lâu dài”.

Theo cơ sở dữ liệu toàn cầu của VCT, TenZ là một trong những tuyển thủ nổi bật nhất tại VCT Americas League và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm nay.


  • Bị nerf thảm ở phiên bản 7.04, Jett vẫn giữ vững vị thế độc tôn trong xếp hạng
  • Cập nhật 7.05: Chamber tiếp tục được “buff ngầm”

Screenshot by ONE Esports

Mặc dù xác nhận tương lai với Sentinels nhưng video không nêu rõ liệu TenZ sẽ đảm nhận vai trò streamer hay vẫn là một phần trong đội hình thi đấu VCT Americas League. Một số cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đã trở thành người sáng tạo nội dung và gia nhập Sentinels, bao gồm cả Tarik và Brandon “aceu” Winn của Apex Legends.

Dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy TenZ có thể sẽ quay trở lại đội hình thi đấu là việc anh ấy chia sẻ video với dòng caption: “Đưa Yoru trở lại?” 

TenZ là một trong số ít tuyển thủ có thể thành thạo và phát huy được hết điểm mạnh của Yoru trong khuôn khổ VCT. Yoru trong tay Ten Z lần cuối cùng trong trận đấu với 100 Thieves ở  VCT Americas Last Chance Qualifier, giúp Sentinels giành được vị trí thứ tư chung cuộc.

XEM THÊM: Valorant: xQc ấp ủ dự định mua lại đội tuyển chuyên nghiệp The Guard

 Tags: gia đình, Esports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn