Meme “Jett revive me” được Riot đưa vào game lần thứ 2: Ẩn ý về bí ẩn khả năng hồi sinh của Sage?

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
Không chỉ là spray, “Jett revive me” giờ sẽ có cả một đoạn hội thoại thú vị trong game

“Jett revive me” (Jett, hồi sinh tôi) đã là meme quá nổi tiếng trong cộng đồng Valorant sau khi xuất hiện trên Reddit vào năm 2020.

Chỉ với một đoạn video ngắn, anh chàng chơi Jett có nickname “Finest” đã khiến cả cộng đồng phải nhớ đến với chất giọng vô cùng hài hước và câu nói “Jett revive me” khiến cả team phải hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Mới đây, một leaker đã leak voice line giữa Sage và Jett trong phiên bản 7.06 đã khiến cộng đồng phải chú ý khi một lần nữa, meme “Jett revive me” tiếp tục được đưa vào game vô cùng chỉnh chu.

Cụ thể, khi bắt đầu trận, nếu trong đội có cả Sage và Jett thì giữa 2 người có thể sẽ xảy ra hội thoại ngẫu nhiên như sau:

  • Jett: Thế Sage à, khi nào cô mới định dạy tôi hồi sinh người khác đây?
  • Sage: Jett, cô… Đó… không phải cách những radiants (như Jett và Sage) phạm sa… À tôi hiểu rồi, cô đang đùa. Vui ha.

  • HLV Mini bất ngờ nói lời chia tay Fnatic
  • Valorant: TenZ xác định tương lai ở Sentinels, đội hình chính dần lộ diện

Chắc chắn “Jett revive me” là một trong những khoảng khắc hài hước đáng nhớ trong cồng đồng Valorant từ những ngày đầu và đây cũng là lần thứ 2 Riot Games đưa meme này vào game.

Năm ngoái, khi Finest, chủ nhân của chiếc meme này qua đời sau quãng thời gian chống chọi với bênh tật, Riot Games đã quyết định vinh danh anh và đưa vào game tag name “Finest” cũng như hình sơn phun “Revive me, Jett”.

Hình sơn phun “Jett revive me”
Credit: Valorant

Năm nay, Riot Games quyết định sẽ một lần nữa đưa meme này vào lại game với mức độ cao hơn là những câu thoại giữa Sage và Jett.

Ngoài việc gợi lại chiếc meme huyền thoại, đoạn hội thoại còn thể hiện rõ hơn mối quan hệ “thầy – trò” giữa Sage và Jett cũng như hé lộ một phần câu chuyện quá khứ của Sage khi cô có lỡ lời nói rằng khả năng của mình có vẻ như là một “sai lầm” (“wro…”, có thể Sage đang định nói từ “wrong” nghĩa là sai lầm).

Mới đây, tiếp tục theo những leak voiceline của Sage, cô thật sự đang nghi ngờ về khả năng của mình và có thể sức mạnh chữa lành và thậm chí là hồi sinh người chết của Sage sẽ sớm được chính bản thân cô khám phá đến cùng trong tương lai.

Liệu đây chỉ là một hành động tri ân tới Finest, người đã tạo ra chiếc meme “Jett revive me” huyền thoại này hay còn là ẩn ý liên quan đến diễn biến cốt truyện tiếp theo trong Valorant với Sage?

XEM THÊM: Bị nerf thảm ở phiên bản 7.04, Jett vẫn giữ vững vị thế độc tôn trong xếp hạng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn