Pokimane tiết lộ những bí mật động trời của những Influencer nổi tiếng

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Những bí mật mà bản thân Pokimane đã từng chứng kiến hoặc trải qua.
Mục lục

Lần đầu tiên, Pokimane đã tiết lộ về những “góc khuất” của những Influencer. Đó là một số bí mật mà những người nổi tiếng không muốn cho bạn biết, xoay quanh trang phục hoặc các mối quan hệ cá nhân.

Influencer là những người có sức ảnh hưởng và có khả năng tác động đến suy nghĩ, hành vi cũng như quyết định mua hàng của một nhóm đối tượng nhất định hoặc một cộng đồng lớn. Mức độ ảnh hưởng của Influencer tùy thuộc vào độ nổi tiếng, sự ủng hộ và yêu mến của mọi người.

Influencer có thể là một ca sĩ nổi tiếng, một chuyên gia trong ngành hoặc một streamer, Youtuber.

Pokimane chia sẻ một số bí mật mà không Influencer nào muốn bạn biết

@poki

deinfluencing influencers lol

♬ original sound – pokimane

Với 6,6 triệu người theo dõi trên TikTok, 6,65 triệu trên YouTube, 9,3 triệu trên Twitch, 6 triệu trên Instagram và 4,2 triệu trên Twitter, Pokimane đã trở thành một trong những Influencer có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Tất nhiên, streamer 26 tuổi hiểu hết những bí mật xoay quanh những người nổi tiếng mà bản thân cô đã từng chứng kiến hoặc trải qua.

Đầu tiên, Pokimane tiết lộ về những mối quan hệ “giả”. Thực chất, một số người đã giả vờ thân thiết với nhau để làm nội dung, thu hút khán giả hơn. Đôi khi bạn nghe nói về việc một người nổi tiếng vừa “cắm sừng” ai đó, nhưng thực ra đó không phải là “cắm sừng” vì thực tế họ không có tình cảm gì với nhau cả.


  • Streamer 21 tuổi Kai Cenat chính thức vượt mặt ‘ông hoàng Twitch’ Ninja
  • Nữ streamer tự hành hạ bản thân trên Twitch và cái kết không thể nào ‘đắng’ hơn

Credit: Pokimane

Tiếp theo đó là việc những người nổi tiếng thường xuyên giao lưu với các fan. Đó không phải là do họ rảnh và thân thiện đâu, thực tế đó là cả một ekip đứng sau chỉ chuyên trả lời tin nhắn cũng như câu hỏi của người hâm mộ mà thôi.

Cuối cùng, Pokimane bật mí rằng rất nhiều món đồ xa xỉ mà những Influencer đang mặc là “thuê hoặc mượn”. Thậm chí, một số nhãn hàng lớn như Louis Vuitton hay Gucci sẽ gửi những trang phục hoặc phụ kiện cho Influencer để mặc đúng một vài lần. Sau đó, họ sẽ phải gửi trả lại cho hãng.

Vì vậy, khi nhìn thấy một người nổi tiếng nọ thường xuyên mặc những bộ cánh sang chảnh thì hãy khoan ngưỡng mộ, chưa chắc chúng thuộc quyền sở hữu của họ đâu nha.

XEM THÊM: Hàng loạt streamer nổi tiếng ‘đào tẩu’ sang Kick, Twitch đang gặp phải khó khăn lớn nhất từ trước đến nay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn