Steam mở đợt sale lớn chưa từng thấy: Giảm giá đến 90%, giới thiệu nhiều game free cực hay để kỉ niệm sinh nhật 20 năm tuổi

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Đợt sale lớn chưa từng thấy của Steam.
Mục lục

Để kỷ niệm 20 năm thành lập Steam, Valve đã chơi cực lớn, giảm giá một số tựa game hay nhất trong những năm qua. Ngoài đợt giảm giá, Steam còn thay đổi giao diện trang chủ cửa hàng của mình để trông giống như năm 2003 với nền màu xanh lá cây, các nút màu vàng và tổng quan hành trình phát triển, những sự kiện đáng chú ý trong 20 năm qua.

Hai ngày trước khi sale, một số người dùng Steam đã nhận được huy hiệu 20 Năm Dịch vụ vì là một trong những người đầu tiên sử dụng.


  • Starfield: Bom tấn hay bom xịt đến từ Bethesda?
  • Tin đồn: GTA 6 sẽ được bán với giá gần 4 triệu đồng?

Steam sale sập sàn nhân dịp sinh nhật 20 năm tuổi

Credit: Steam

Từ nay đến ngày 19/9, Chương trình giảm giá kỷ niệm 20 năm Steam sẽ có sale lớn cho tất cả các tựa game của Valve và một số trò chơi bán chạy nhất trên Steam từ năm 2003 đến năm 2023.

Một trong số đó là Half-Life 2, tựa game vừa ra mắt bản remaster tại Gamescom 2023. Half-Life 2 đã được giảm giá xuống còn 14 nghìn đồng. Nếu bạn mua gói The Orange Box thì sẽ bao gồm 5 phần: Half-Life 2, Half-Life 2: Episode One, Half-Life 2: Episode Two, Portal, Team Fortress 2 mà chỉ cần bỏ ra 26 nghìn đồng.

Ngoài game của Valve, các game như Resident Evil: Village, Valheim và Mass Effect: Legendary Edition đều được giảm giá mạnh, lên đến 80%. Tất cả những tựa game này đều có giá dưới 200 nghìn đồng.

Ngoài ra, Steam cũng đã giới thiệu hàng loạt những tựa game Free-to-play cực hay trong đợt sale này như Marvel Snap, Synced, Farlight 84,…

XEM THÊM: Những tựa game được miễn phí trên Epic Games Store trong tháng 9/2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết