Trải nghiệm sớm Song of Nunu – tựa game ngoại truyện lấy cảm hứng từ vũ trụ LMHT

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Song of Nunu có thể lấy đi nước mắt của bất kì ai.
Mục lục

Tại Gamescom 2023 ở Đức, người chơi sẽ được trải nghiệm thử Song of Nunu, tựa game mới nhất của Riot Forge, công ty con của Riot Games chuyên làm game ngoại truyện lấy cảm hứng từ vũ trụ LMHT. Tất nhiên, Song of Nunu cũng dựa trên cốt truyện của Nunu và Willump, một vị tướng trong LMHT.

Nunu và Willump được coi là một trong những tướng bị “lãng quên” trong game khi chỉ sở hữu tổng cộng 11 trang phục và có tỉ lệ pick trong rank thấp kỉ lục. Ngược lại, những tướng siêu nổi tiếng như Lux, Miss Fortune và Ahri lại có gần 20 trang phục với nhiều phiên bản khác nhau.

Chơi thử gameplay của Song of Nunu và cái kết quá dễ thương

Credit: Riot Forge

Trong Song of Nunu, bạn sẽ được làm bất kể điều gì mình muốn. Nếu chẳng may bạn có lỡ 1 bước nhảy, trượt chân, ngã, chết trong game thì cũng chẳng sao, bạn sẽ không phải chơi lại từ đầu mà sẽ được quay trở lại bước trước đó.

Bạn cũng sẽ có thể leo lên đá, loại bỏ chướng ngại vật, trượt tuyết và thổi sáo, v.v. Một trong những cơ chế nổi bật chính là tạo địa hình bằng bóng tuyết, một đặc điểm nổi bật của vị tướng này.

Credit: Riot Forge

Chẳng hạn như đến một con sông, bạn sẽ cần sử dụng Nunu để nhắm và ném những quả cầu tuyết xuống mặt nước để khiến con sông đóng băng. Sau đó Willump bước qua lớp băng để sang phía bên kia. Thậm chí, bạn còn có thể đóng băng thác nước, biến nó thành địa hình có thể đi qua được.

Tất nhiên, địa hình trong Song of Nunu khá hiểm trở, đôi khi bạn cần phải chết vài lần để nhảy qua một vách đá. Thậm chí là phải đứng đúng vị trí mới có thể di chuyển được sang phía bên kia.


  • EVA là gì? Trải nghiệm cảm giác chơi FPS như Call Of Duty ngay trên sân… bóng đá
  • Những tựa game được miễn phí trên Epic Games Store trong tháng 9/2023

Credit: Riot Forge

Điều tuyệt vời nhất trong tất cả chính là cơ chế “cõng tự động” của Willump. Game sẽ tự nhận diện khi nào bạn sắp rơi vào một trận chiến, cần băng qua địa hình, sau đó, Willump sẽ tự động đặt Nunu lên lưng để cả hai có thể cùng chiến đấu, di chuyển với nhau.

Những câu đố này xen kẽ với cuộc đối thoại và tương tác giữa hai nhân vật, giúp chúng ta tìm hiểu về quá khứ của họ và lý do cả hai cùng nhau tham gia cuộc hành trình này.

Trên hết, tựa game còn có một nút ôm. Nếu bạn nhấn vào nó, Nunu và Willump sẽ tiếp tục ôm nhau, điều này chắc hẳn sẽ khiến cho rất nhiều người cảm động đây.

Đúng như những gì đội ngũ Riot Forge chia sẻ, Song of Nunu đã kể một câu chuyện rất “con người”. Khi Nunu và Willump dù không thuộc 1 giống loài, nhưng vẫn luôn nương tựa vào nhau mà sống qua trời đông lạnh giá của vùng Freljord.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Steam mở đợt sale lớn chưa từng thấy: Giảm giá đến 90%, giới thiệu nhiều game free cực hay để kỉ niệm sinh nhật 20 năm tuổi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết