LMHT: Gen.G chính là chìa khóa để ‘unlock’ T1

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Thua Gen.G xong T1 lạ quá...
Mục lục

Sau trận thua Gen.G ở đầu mùa LCK Mùa Xuân 2024, T1 đã nhanh chóng lấy lại phong độ và trình diễn một lối chơi áp đảo với toàn bộ phần còn lại. Đội tuyển này đã có tới 5 trận thắng liên tiếp và đang trực tiếp đe dọa vị trí số 1 của Gen.G.

Phải chăng một T1 luôn “chịu trận” trước Gen.G đã biến mất và thời kì hoàng kim mới của T1 đã bắt đầu. Thậm chí, Oner còn đặc biệt nhấn mạnh: “Trận thua Gen.G giúp chúng tôi nhận ra hướng đi và trở nên mạnh mẽ hơn.”

LMHT: Cộng đồng đặt câu hỏi ‘Liệu Zeus có vượt qua Faker trong tương lai?’
LMHT: Bị EGO tiếp tục mượn danh để vay tiền fan, SofM phải lập tức lên tiếng đính chính

Gen.G đã giúp T1 tìm lại chính mình

Credit: LCK

Gần đây trong khuôn khổ LCK Mùa Xuân 2024, T1 đã đánh bại DRX với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này, T1 đã có 5 thắng 1 thua, hiệu số +6 đang áp sát ngôi đầu của Gen.G.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Exsports News, Oner đánh giá cao chuỗi thắng gần đây, đặc biệt là sau trận thua đáng tiếc trước Gen.G: “Đây là kết quả tốt cho cả cá nhân và toàn đội. Tinh thần đồng đội và sự tự tin của chúng tôi đều đang lên cao.”

Phong độ thi đấu của T1 hiện đang được cải thiện rõ rệt. Trong trận đấu gần nhất vào ngày 28 tháng 1, đội đã đánh bại Hanwha Life Esports đang có phong độ tốt để nối dài chuỗi thắng. Giải thích về bí quyết thành công, Oner nói: “Sức mạnh của chúng tôi đến từ việc học hỏi từ những thất bại.” Anh nhấn mạnh rằng trận thua Gen.G ở đầu mùa đã giúp T1 tìm thấy hướng đi đúng đắn.

Thực tế, việc bất bại trong một giải đấu không phải là một chuyện dễ dàng để vượt qua. Chỉ bằng cách rút kinh nghiệm từ những thất bại, chúng ta mới có thể tìm ra lối chơi phù hợp và dần tiến đến thành công, T1 cũng không phải một ngoại lệ. Mặc dù thua trận đầu tiên, nhưng có thể chính điều đó đã giúp T1 không ngủ quên trên chiến thắng.

Mùa này, T1 đang được đánh giá cao nhờ khả năng giao tranh và kiểm soát các mục tiêu lớn hiệu quả. Oner giải thích: “Có lẽ đây là thành quả của việc chúng tôi đã tập luyện cùng nhau trong một thời gian dài.” Anh chia sẻ rằng trong LMHT, không có chiến thuật nào hoàn hảo 100%, nhưng việc thực hiện những lựa chọn có xác suất cao sẽ dẫn đến kết quả tốt đẹp.

Faker bình thản sau khi đạt trận thắng thứ 600 tại LCK: ‘Kỉ lục không quan trọng’
LMHT: Đội tuyển hàng đầu Bắc Mỹ TSM đứng trước bờ vực giải thể
Credit: LCK

Trong chuỗi thắng tưng bừng vừa qua của T1, Faker chính là nhân vật chính với phong độ ổn định và hàng loạt pha xử lý xuất thần như “cơm bữa”. Thậm chí, trong trận đấu với OK Brion vừa qua, Faker còn trở thành người đầu tiên cán mốc 3000 điểm hạ gục trong lịch sử LCK. Ngoài ra, các thành viên còn lại cũng thể hiện một phong độ thăng hoa không kém.

Chúng ta thường nghĩ rằng đối thủ đáng gờm nhất mà T1 cần cảnh giác là Gen.G, HLE và KT. Dù vậy, một thành viên của T1 lại suy nghĩ khác: “Gen.G là một đội rất mạnh. DK tuy đang có phong độ không tốt gần đây nhưng vẫn là một đội đáng gờm. Kwangdong Freecs cũng đang tiến bộ đều đặn, cho thấy tiềm năng của họ. Chúng tôi đang theo dõi cả 3 đội này.”

Sắp tới, T1 sẽ đối đầu với DK để hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Dù DK đang thi đấu dưới sức nhưng Showmaker cũng không phải một đối thủ dễ xơi đối với T1.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Lịch thi đấu và kết quả vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 mới nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn