LCK CL: Khởi đầu không như mơ, Rekkles cùng T1 Academy thua 3 trận liên tiếp

Thứ sáu - 03/05/2024 23:55
'Hoàng tử bé' Rekkles gánh team còng lưng.
Mục lục

Sau khi kết thúc tuần thi đấu đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2024, T1 đang có thành tích 1 thắng 1 thua và phần nào cho thấy những điểm tích cực. Tuy nhiên, đội trẻ của T1, T1 Academy đã trải qua ba trận thua liên tiếp sau thất bại trước HLE Challengers.

Như vậy, Rekkles vẫn chưa được ăn mừng chiến thắng đầu tiên trên đất Hàn dù đã thi đấu rất cố gắng và cho thấy điểm tích cực.

Bảng xếp hạng vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024: Những cái tên nào sẽ tiến vào Playoffs?
Lịch thi đấu và kết quả vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024 mới nhất

Rekkles cùng T1 Academy đang đứng áp chót BXH LCK CL

Credit: LCK

Trong ván đấu đầu tiên, HLE Challengers đã có lợi thế sớm nhờ sự tỏa sáng của Rooster ở đường trên. Rekkles với con bài Janna trong tay, đã không thể hiện được nhiều như mong đợi. Tuy nhiên, T1 đã tận dụng thời cơ khi HLE Challengers đang lộn xộn ở đường dưới để giành lấy hai mạng hạ gục, cân bằng lại thế trận.

Tuy nhiên, T1 đã không thể duy trì được thế trận. Khi chỉ có lợi thế ở đường giữa, T1 đã phải chịu lép vế trước HLE Challengers và để đối thủ vươn lên dẫn trước về kinh tế. Đến phút 33, HLE Challengers đã có hơn 5.000 vàng và giành chiến thắng ở phút 35.

Trong ván đấu thứ hai, HLE Challengers tiếp tục dẫn trước nhờ pha hạ gục đầu tiên của bộ đôi giữa và rừng. Tuy nhiên, T1 đã thể hiện khả năng giao tranh tổng tuyệt vời ở phút 14. Poby, Guwon và Rekkles đã sử dụng chiêu cuối phối hợp hoàn hảo để phản công thành công HLE Challengers. T1 tiếp tục duy trì được lợi thế này và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2 ở phút 28.

VCS Mùa Xuân 2024: Cộng đồng phản ứng tích cực với BLV mới của VCS
LMHT: Faker tiếp tục ‘nóng máu’ khi gặp một game thủ từ Việt Nam có hành vi lạ
Credit: LCK

Ở ván đấu thứ ba, hai đội đã thi đấu giằng co trong giai đoạn đầu và giữa trận. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 22, khi T1 chủ động mở giao tranh nhưng bị Maokai của Grizzly hóa giải. HLE Challengers sau đó đã giành được Baron và tiếp tục dẫn trước về cả mặt kinh tế lẫn thế trận. T1 không thể tìm được cơ hội lật ngược thế cờ và đành chịu thất bại 1-2 trước HLE Challengers.

Với thành tích 0 thắng 3 thua, T1 Academy đã kết thúc ngày thi đấu với vị trí cuối bảng cùng với ⁠Gen.G Global Academy. Bất chấp kết cả không được khả quan, Rekkles vẫn đang thi đấu rất ấn tượng. Anh đang có trung bình KDA là 7.7, cao nhất trong số các tuyển thủ hỗ trợ tại LCK CL. Bên cạnh đó, Rekkles cũng đang dẫn đầu về chỉ số sát thương, tỷ lệ tham gia hạ gục và chênh lệch kinh tế.

Dựa trên những màn trình diễn của Rekkles, có thể thấy anh đang dần thích nghi với vai trò hỗ trợ và sẽ sớm tìm được chiến thắng đầu tiên cho T1 Academy.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Riot Games đang khiến LMHT trở nên ‘giàu sát thương’ hơn mức cần thiết tại LMHT 14.2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn