Tốc Chiến: Lên đồ chuẩn bài để Kayle thỏa sức tung hoành trong phiên bản 2.6

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Kayle đang là một trong những lựa chọn mạnh nhất Tốc Chiến ở thời điểm hiện tại.
Mục lục

Vừa qua trong bản cập nhật 2.6, Thiên Thần Phán Quyết Kayle đã có màn xuất hiện đầu tiên tại thế giới Tốc Chiến cùng sự kiện Cung Đường Công Lý.

Vị tướng nhanh chóng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho vị trí Đường Baron bằng khả năng carry hạng nặng trong giai đoạn cuối trận. Với sức mạnh tăng dần theo thời gian cùng chiêu cuối nâng cấp, Kayle có thể hủy diệt mọi đối thủ mà vị tướng này gặp phải trên đường đi.

Tuy có khởi đầu chậm rãi trong các trận đấu, Kayle sẽ bùng nổ ngay khi vượt qua được giai đoạn đi đường. Việc trang bị cho vị tướng những món đồ chính xác là cực kì quan trọng, đặc biệt còn phải tùy theo các tình huống đối đầu khác nhau để đạt được hiệu quả tối ưu. Sau đây là hướng dẫn lên đồ “chuẩn bài” nhất cho Kayle Tốc Chiến ở phiên bản vừa ra mắt 2.6.

Hướng dẫn lên đồ cho Kayle Tốc Chiến bản 2.6

Tốc Chiến hướng dẫn lên đồ Kayle 2.6 3
Hướng dẫn trang bị cho Kayle Tốc Chiến 2.6

Nanh Nashor hiển nhiên là 1 trong những trang bị mạnh nhất dành cho Kayle. Là 1 vị tướng dựa chủ yếu vào đòn đánh tay và lượng sức mạnh phép thuật, Kayle sẽ tận dụng tốt mọi chỉ số và hiệu quả mà Nanh Nashor mang lại.

Mũ Phù Thủy cũng là trang bị cần có cho vị tướng vừa gia nhập bản đồ Tốc Chiến. Hiệu quả tổng thể và lượng sức mạnh phép thuật khổng lồ của món đồ này sẽ giúp Kayle hoàn thiện sức mạnh bùng nổ từ giai đoạn giữa trận về đến late game.

Về trang bị giày, nhiều người chơi sẽ băn khoăn nên ưu tiên gia tăng chỉ số nào cho Kayle để lựa chọn loại giày. Với khả năng bất khả xâm phạm trong giây lát cùng chiêu cuối, Kayle sẽ có thêm cho mình tỉ lệ sống sót khi được trang bị Giày Phàm Ăn.

Kết hợp cùng chiêu W và lượng sát thương khủng có thể gây ra, Giày Phàm Ăn sẽ cho phép Kayle gia tăng thêm chỉ số sức mạnh cùng khả năng tồn tại. Cùng với một chút hút máu, Thiên Thần Phán Quyết dễ dàng hồi phục ngay trong quá trình sử dụng chiêu cuối để tiếp tục giao tranh ngay sau đó.

Ngoài ra Đồng Hồ Cát cũng là 1 lựa chọn sát thương phép đa dụng phù hợp cho Kayle. Trượng Hư Vô và Song Kiếm Tai Ương sẽ giúp vị tướng gia tăng thêm sát thương phép theo đòn đánh khi kết hợp cùng trang bị Nanh Nashor.

Màn ra mắt của Kayle với Cuồng Cung Runaan đã khiến bản đồ Tốc Chiến chao đảo không ít. Với pha bị nerf “kịp thời” vừa cập bến, giờ đây trang bị này sẽ mất đi khả năng giúp Kayle quét bay mọi kẻ thù như trước kia.


  • MC Chúc Anh tại Horizon Cup 2021: Những đóng góp thầm lặng khi không là một MC
  • Tốc Chiến: Kayle và Morgana lần đầu tiên xuất hiện cùng Sự kiện Cung Đường Công Lý

Bảng ngọc hướng dẫn cho Kayle Tốc Chiến cập nhật 2.6

Tốc Chiến hướng dẫn lên đồ Kayle 2.6 2
Hướng dẫn bảng ngọc cho Kayle Tốc Chiến 2.6

Người chơi có thể lựa chọn bảng ngọc Chinh Phục để mạnh late game, hoặc thay thế bằng Bước Chân Thần Tốc để tăng khả năng trụ đường. Về bảng ngọc phụ, tùy theo phong cách chơi mà các game thủ Tốc Chiến có thể chọn riêng cho vị tướng Kayle của mình ở phiên bản 2.6.

Nếu muốn chơi theo phong cách đẩy lẻ, Áp Đảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Kayle. Mặt khác, bảng Kiên Định sẽ giúp vị tướng vừa ra mắt tăng khả năng sống sót với điểm Giáp Cốt giúp khắc chế các tướng sốc sát thương. Còn với ngọc Cảm Hứng, giai đoạn cuối game của Kayle sẽ dễ thở hơn nhiều với khả năng sở hữu các trang bị đắt tiền nhanh hơn bao giờ hết.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Cập nhật 2.6 ra mắt chế độ URF cùng tướng và trang bị mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn