Tốc Chiến: Cẩm nang lên đồ cho Vi Đi Rừng theo 2 phong cách Đấu Sĩ – Sát Thủ

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
1 vị tướng 2 lối chơi - Cùng tìm hiểu lối lên đồ hiệu quả nhất cho Vi Đường Rừng trong LMHT: Tốc Chiến.
Mục lục

Đến với Tốc Chiến từ LMHT, Vi là một tay đấm bùng nổ với ý chí thép và bản lĩnh quyết liệt không thể bị khuất phục.

Trong LMHT: Tốc Chiến, Vi là vị tướng sinh ra để thuộc về Đường Rừng và được nhiều người chơi ưa chuộng lựa chọn tại vị trí này. Với cú đấm mạnh mẽ và khả năng hạ gục mọi kẻ thù bất kể kích cỡ, Vi sẽ là gương mặt Đi Rừng hoàn hảo cho các game thủ ưa đụng độ sử dụng trên bản đồ LMHT: Tốc Chiến.

Vi sở hữu tốc độ dọn quái rừng siêu gọn lẹ. Cũng như những lựa chọn Đi Rừng khác, một khi có được những bùa lợi cần thiết, Vi hoàn toàn có khả năng rời khỏi khu vực rừng để hỗ trợ đồng minh khi cần hoặc tạo bất ngờ cho đội hình địch.

Đây cũng là lý do khiến vị tướng cùng nhiều gương mặt Đi Rừng khác được thiết kế đến với Tốc Chiến bằng lối chơi hỗn hợp xen kẽ với Sát Thủ, nhằm giúp người chơi linh hoạt hơn trong cách lên trang bị và mang lại khả năng hỗ trợ đồng minh bất kể tình cảnh trận đấu.

Tùy theo từng lối chơi, sau đây là hướng dẫn lên đồ cho Vi theo 2 phong cách Đấu Sĩ – Sát Thủ siêu lợi hại trong LMHT: Tốc Chiến.

Hướng dẫn lên đồ Vi Đấu Sĩ Đường Rừng LMHT: Tốc Chiến

Với lối chơi Đấu Sĩ đi rừng, Vi lấy lợi thế từ lượng máu gia tăng vượt trội xuyên suốt trận đấu. Cách xây dựng trang bị này giúp Vi trở thành 1 Đấu Sĩ thực thụ, sẵn sàng quét bay mọi kẻ thù cô gặp trên đường đi, đồng thời che chắn sát thương cho các đồng minh cùng chiến tuyến.

Tốc Chiến Hướng dẫn lên đồ Vi Đi Rừng 2
Hướng dẫn lên đồ Vi Đấu Sĩ Đường Rừng LMHT: Tốc Chiến
Tam Hợp KiếmGia tăng thêm máu, sát thương và tốc độ cho Vi. Là trang bị hội tụ đầy đủ những yếu tố cốt lõi để hình thành nên 1 Đấu Sĩ.
Móng Vuốt SterakĐóng vai trò quan trọng tới khả năng phòng thủ của Vi. Cung cấp lượng lớn máu và sát thương bổ sung.
Giày Thủy NgânGiúp Vi có thêm kháng phép và giảm đi các hiệu ứng bất lợi như làm chậm và làm choáng.
Giáp Liệt SĩTăng thêm máu và phòng thủ cho Vi giống với 2 trang bị phòng thủ kể trên. Ngoài ra còn mang lại khả năng di chuyển linh hoạt giúp vị tướng dọn dẹp quái rừng nhanh chóng, từ đó tăng thêm cơ hội giúp đỡ đồng đội.
Giáp Tâm LinhThêm 1 trang bị giúp Vi gia tăng lượng máu và khả năng hồi phục xuyên suốt trận đấu.
Khiên Băng RaduinCung cấp máu và giáp cho Vi, ngoài ra giúp giảm đi sát thương nhận vào từ các đòn chí mạng.

  • Tốc Chiến: Kayle và Morgana xuất hiện trong phiên bản 2.6 cùng Sự kiện Cung Đường Công Lý
  • MC Chúc Anh tại Horizon Cup 2021: Những đóng góp thầm lặng khi không là một MC

Hướng dẫn lên đồ Vi Sát Thủ Đường Rừng LMHT: Tốc Chiến

Lối lên đồ Sát Thủ sẽ hạn chế lại khả năng chống chịu của Vi. Thay vào đó, cách xây dựng trang bị này sẽ tập trung gia tăng sức mạnh công kích và cung cấp khả năng hạ gục mục tiêu nhanh gọn cho vị tướng Đường Rừng.

Hướng dẫn lên đồ Vi Sát Thủ Đường Rừng LMHT: Tốc Chiến
Rìu ĐenLà trang bị trấn phái cần có của Vi, cho máu bổ sung cùng lượng sát thương vật lí vượt trội, bên cạnh đó là tốc độ di chuyển được gia tăng để nhanh chóng rút khỏi giao tranh hoặc tiếp tục truy đuổi kẻ thù.
Dạ Kiếm DraktharrTăng nhẹ cho Vi sát thương và tốc độ di chuyển, trang bị này sẽ giúp vị tướng Đường Rừng ẩn mình trong chốc lát để tấn công bất ngờ địch thủ bằng lượng sát thương bổ sung khổng lồ.
Giày IoniaGiúp Vi có thêm tốc độ di chuyển, đồng thời giảm thời gian hồi chiêu của các kĩ năng kèm theo hiệu ứng kích hoạt cho phép Vi lướt về phía trước và gây sát thương phép với lọạt tên lửa bắn ra theo hình nón.
Kiếm Ma YoumuuNgoài công dụng chủ yếu là tăng tốc độ di chuyển giúp Vi tiếp cận kẻ thù, trang bị này cũng tăng cho vị tướng lượng nhỏ sát thương và khả năng xuyên giáp.
Thương Phục Hận SeryldaLà trang bị hoàn hảo cho Vi, kết hợp gia tăng nhiều chỉ số bao gồm sát thương, giảm thời gian hồi chiêu và xuyên giáp, đồng thời cho các kĩ năng của Vi có hiệu ứng làm chậm và cường hóa đòn tấn công.
Giáp Thiên ThầnCho Vi lượng nhỏ giáp và sát thương công kích, cùng khả năng hồi sinh với 50% máu cơ bản khi nhận sát thương chí mạng và 30% năng lượng tối đa được hồi phục lại theo thời gian.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Lên đồ chuẩn bài để Kayle thỏa sức tung hoành trong phiên bản 2.6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn