Tốc Chiến sắp ra mắt Bản đồ Nguyên Tố cùng 4 tướng mới

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Sett, Yuumi, Shen và Karma sẽ sớm xuất hiện tại Tốc Chiến ở hai bản cập nhật tiếp theo.

Mới đây, Riot vừa tiết lộ nhiều nội dung quan trọng sắp được cập nhật cho LMHT: Tốc Chiến. Thông tin được hãng game công bố trong buổi livestream về Mùa giải 2022 diễn ra hôm thứ Sáu tuần qua.

Theo Riot, Tốc Chiến đang chuẩn bị ra mắt các Bản đồ Nguyên Tố trong cập nhật sắp tới. Phiên bản LMHT mobile sẽ được bổ sung nhiều loại địa hình khác nhau. Mỗi trận đấu sẽ có 1 trong 4 nguyên tố thống trị và mang đến những dấu ấn riêng cho từng bản đồ.

Khác với LMHT, Bản đồ Nguyên Tố của Tốc Chiến chỉ có 4 loại. Các địa hình sắp ra mắt trong trò chơi bao gồm Bản đồ Rồng Lửa, Bản đồ Rồng Đất, Bản đồ Rồng Nước và Bản đồ Rồng Gió. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc Rồng Hóa Kỹ và Rồng Công Nghệ có xuất hiện trong phiên bản di động của LMHT hay không trong tương lai.

Cũng theo nhà phát hành Tốc Chiến, các Nguyên Tố sẽ không kịp ra mắt người chơi trong phiên bản 3.0 sắp tới. Dự kiến thay đổi địa hình sẽ sớm đến với trò chơi trong vòng vài tháng tiếp theo.

Riot đồng thời tiết lộ 4 vị tướng mới sẽ ra mắt trong hai bản cập nhật Tốc Chiến 3.0 và 3.1 tới đây. Hai gương mặt đầu tiên xuất hiện cùng phiên bản 3.0 là Sett và Yuumi. Shen và Karma sau đó cũng sẽ sớm gia nhập trong cập nhật 3.1. Dự kiến phiên bản 3.0 được khởi chạy từ ngày 20/1, còn cập nhật 3.1 sẽ lên sóng vào tháng 3 sắp tới. 

Tốc Chiến ra mắt Bản đồ Nguyên Tố 2
Sett
Ảnh: Riot Games
Yuumi
Ảnh: Riot Games
Shen
Ảnh: Riot Games
Karma
Ảnh: Riot Games

Bước sang năm mới, cập nhật 3.0 cũng mang đến 5 trang phục Pháo Hoa chào đón Tết Nguyên Đán 2022. Các vị tướng được nhận diện mạo mới lần này bao gồm Teemo, Tristana, Xin Zhao, Diana và Sett.


  • Tốc Chiến: Sett chính thức lộ diện, chuẩn bị ra mắt cùng Tốc Chiến 3.0
  • Top 5 mẹo hiệu quả giúp bạn trở thành một Hỗ Trợ đắc lực trong Tốc Chiến

Cũng trong buổi livestream vừa qua, Riot đã công bố kế hoạch tổ chức Mùa Giải 2022 chi tiết cho tựa game Tốc Chiến. Hệ thống giải được xác nhận bao gồm 8 giải đấu khu vực. Những ứng cử viên xuất sắc nhất sẽ giành được quyền tham dự vào Giải Tốc Chiến Thế giới mang tên Global Championship Icons.

Mùa đầu tiên của Giải Tốc Chiến Thế giới sẽ bắt đầu ngay hè này ở Châu Âu, với sự tham gia của 24 đội tuyển đến từ khắp các nơi trên thế giới. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về Mùa Giải 2022 trên ONE Esports trong thời gian tới.

XEM THÊM: Esports Tốc Chiến chính thức khởi tranh mùa giải đầu tiên với quy mô cực khủng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn