Tốc Chiến: Xếp hạng tất tần tật các vị tướng theo mức độ hiệu quả giai đoạn đầu Mùa Giải 2022

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Cùng nghiên cứu những lựa chọn tướng Tốc Chiến tốt nhất (và tệ nhất) cho giai đoạn Đầu Mùa Giải 2022.
Mục lục

Giống với phiên bản PC, LMHT: Tốc Chiến cũng sở hữu những vị tướng được tạo ra mạnh hơn so với phần còn lại. Đồng thời, có nhiều gương mặt đến với trò chơi đã lâu nhưng vẫn chưa phát huy được hiệu quả cao.

Meta Tốc Chiến mặt khác lại không tương quan trực tiếp với LMHT. Lượng tướng ở phiên bản di động của trò chơi ít hơn, từ đó dẫn đến khác biệt ở nhiều yếu tố.

Bước vào Mùa giải 2022, Tốc Chiến sẽ có nhiều thay đổi mới quan trọng đáng mong đợi. Cùng điểm lại toàn bộ các vị tướng đang có mặt tại Tốc Chiến theo độ hiệu quả ở từng vị trí với bảng xếp hạng dưới đây.

Bảng Xếp hạng Tướng Tốc Chiến theo Hiệu quả và Vị trí

Tốc Chiến Xếp hạng tướng mạnh theo độ hiệu quả và vị trí Đầu Mùa Giải 2022 1
Ảnh: Riot Games

Hạng S

Đường BaronĐi RừngĐường GiữaXạ ThủHỗ Trợ
FioraKha’ZixZiggsVarusNami
JayceLee SinIreliaXayahLulu
CamilleNunu & WillumpOriannaKai’saJanna
DariusRengarZedEzrealMorgana
RenektonViDianaCorkiGalio
RivenCamilleAkaliLucienThresh
FioraCaitlynBraum

Tướng thuộc hạng S là những lựa chọn tốt nhất của trò chơi. Đặc biệt, người chơi yêu thích vị trí Xạ Thủ và Hỗ Trợ sẽ thấy rất nhiều “gương mặt thân quen” trong danh sách này. 

Trong số tướng được xếp hạng S cũng có nhiều cặp đôi phát huy tối đa sức mạnh khi kết hợp cùng nhau. Người chơi chuộng giai đoạn late game chắc chắn sẽ ưa thích cặp Lucian – Nami công thủ vẹn toàn. Varus và Thresh mặt khác là bộ đôi chú trọng mở giao tranh, đồng thời cũng là những tướng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Người chơi mới nên lựa chọn Nunu và Willump cho vị trí Đi Rừng để có khởi đầu nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả. Với khu vực Đường Giữa và Đường Baron, Zed và Darius lần lượt đang là 2 trong những gương mặt “dễ chơi – dễ trúng thưởng” nhất.

Hạng A

Đường BaronĐi RừngĐường GiữaXạ ThủHỗ Trợ
IreliaJarvan IVAshkanDravenAlistar
MalphiteGravesCorkiJinxSeraphine
KayleXin ZhaoFizzTristanaSona
AkaliWukongAhriAsheBrand
OlafEvelynnVeigarMiss FortuneSenna
Dr MundoDr MundoTwisted FateJhin
GarenPantheonBrand
GragasTryndamereLucien
PantheonKatarina
TryndamereAurelian Sol
Jax
Jarvan IV
Wukong
Graves
Kennen

Dù được xếp hạng thấp hơn, các tướng hạng A vẫn mang lại hiệu quả cao không kém gì hạng S. Nếu không phù hợp với lối chơi của những cái tên ở bảng đầu, game thủ Tốc Chiến hoàn toàn có thể chọn ra nhiều vị tướng mạnh từ thứ hạng này. 

Bạn ưa chuộng Sát thương vật lý? Chọn ngay Irelia hoặc Lucian. Muốn thử sức cùng Sát thương phép? Kayle và Ahri sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Hạng B

Đường BaronĐi RừngĐường GiữaXạ ThủHỗ Trợ
SingedShyvanaSeraphineSennaBlitzcrank
Master YiAnnieAshkanSoraka
AmumuLux
Jax
Rammus

Tùy từng trường hợp, các tướng hạng B vẫn sẽ mang lại hiệu quả cho người chơi Tốc Chiến đầu Mùa Giải 2022. Tuy nhiên, game thủ cần cân nhắc ưu và nhược điểm của chúng để đưa ra lựa chọn chuẩn xác.

Seraphine, Annie và Lux đều có mặt ở bậc xếp hạng này. Ngoài ra Orianna và Ziggs cũng góp tên trong số những tướng Tốc Chiến hạng B.

Hạng C

Đường BaronĐi RừngĐường GiữaXạ ThủHỗ Trợ
NasusNasus
TeemoTeemo

Đáng tiếc, tướng hạng C sẽ mang lại rất ít giá trị cho đồng đội. Ở thời điểm đầu Mùa Giải như hiện nay, người chơi nên tránh chọn những vị tướng này để có trải nghiệm leo rank tốt nhất. 

Nasus hiện đang quá yếu để có thể hạ gục đối thủ. Teemo cũng không gây được nhiều sát thương, bên cạnh đó lại sở hữu lượng máu quá mỏng mạnh.


  • Esports Tốc Chiến chính thức khởi tranh mùa giải đầu tiên với quy mô cực khủng
  • Tốc Chiến: Sett chính thức lộ diện, chuẩn bị ra mắt cùng Tốc Chiến 3.0

Trên đây là Bảng Xếp hạng tất cả tướng Tốc Chiến theo độ hiệu quả ở từng vị trí. Nếu đã có sẵn 1 vị tướng ưa thích, người chơi Tốc Chiến Đầu Mùa giải 2022 nên tiếp tục luyện tập cùng lựa chọn này để đạt đến các mục tiêu cao hơn. Cùng đón đọc thông tin Đầu Mùa Giải của Tốc Chiến trên ONE Esports được cập nhật liên tục trong tương lai.

XEM THÊM: Tốc Chiến sắp ra mắt Bản đồ Nguyên Tố cùng 4 tướng mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn