G2 Esports gia nhập VCT Châu Mỹ với bộ khung của The Guard

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
G2 Esports đã chớp lấy thời cơ để quay trở lại VCT Châu Mỹ sau lùm xùm đầu năm.
Mục lục

Ngày 23/9, Riot Games đã chính thức thông báo rằng G2 Esports là đội thứ 11 tham dự VCT Châu Mỹ trong mùa giải 2024 sắp tới.

Đội hình tham dự VCT Châu Mỹ của G2 Esports sẽ bao gồm 4 thành viên cũ của The Guard, đội vừa vô địch VCL Ascension Americas năm nay.

G2 Esports quay trở lại đường đua VCT Châu Mỹ 2024

Đội hình Valorant của The Guard đã giành chức vô địch Ascension Americas tại São Paolo, Brazil, sau khi đánh bại M80 3-1 trong trận chung kết. Chiến thắng đã giúp The Guard có được một suất tham dự VCT Châu Mỹ mùa giải 2024. 

Tuy nhiên, theo thông báo từ Riot Games vào ngày 29/8, The Guard đã “không đáp ứng thời hạn để đồng ý với Thỏa thuận tham gia chương trình Đối tác của VCT châu Mỹ”.

Ban đầu, Riot Games cho biết sẽ không có đội tuyển bổ sung nào gia nhập VCT Châu Mỹ. Nhưng cuối cùng, G2 đã chớp lấy cơ hội gia nhập VCT Châu Mỹ sau khi Riot cho phép các cựu thành viên The Guard tìm “tổ chức ứng cử viên phù hợp cho suất Thăng Hạng”.

Thông báo này cũng đánh dấu sự trở lại chính thức của G2 tại Valorant Champions Tour. Tổ chức Esports châu Âu là một trong những đội nổi bật ở khu vực EMEA, đủ điều kiện tham dự Masters Reykjavik 2022.

Vào năm 2023, G2 Esports đã rút khỏi VCT Châu Mỹ vào phút chót sau khi Giám đốc điều hành Carlos “ocelote” Rodríguez đăng video tiệc tùng với Andrew Tate.


  • CSGO: Tuyển thủ 18 tuổi hóa ‘Ivan Toney 2.0’ khi dàn xếp tỉ số chính đội mình thi đấu
  • Valorant: Shroud tuyên bố Valorant là game FPS số một nhờ có điểm vượt trội hẳn với CS2

Đội hình Valorant của G2 Esports

  • Jonah “JonahP” Pulice
  • Michael “neT” Bernet
  • Trent “trent” Cairns
  • Jacob “valyn” Batio
  • Josh “JoshRT” Lee (HLV)

Người chơi duy nhất vắng mặt trong đội là Ian “tex” Botsch, tuyển thủ đối đầu chính của The Guard, người không nằm trong thương vụ mua lại của G2 Esports. Hiện tại, đội tuyển này vẫn chưa tiết lộ tuyển thủ thứ năm cho mùa giải VCT 2024.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Valorant: Thanh niên gây sốt khi dùng WACOM leo lên rank Immortal

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn