ĐTCL mùa 9.5: Moderkaiser Bluetooth, 3 chùy 1 mạng khiến nhiều đội hình khiếp sợ

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Sau cú fix mạnh của Đại Bác Liên Thành, Moderkaiser trở thành thế lực cực mạnh tại ĐTCL mùa 9.5.
Mục lục

Trong ĐTCL mùa 9.5, Moderkaiser là một trong số ít những vị tướng phù hợp với Đại Bác Liên Thanh mới được sửa đổi. Ngoài hắn ra, chúng ta có Nilah cũng có thể xả lượng sát thương khổng lồ với Đại Bác Liên Thanh. Tuy nhiên, cô ta vừa bị nerf trong bản hotfix còn Moderkaiser thì vẫn chưa ảnh hưởng gì nhiều. Cùng ONE Esports tìm hiểu Đế Vương Moderkaiser có thể làm gì cùng với quân đoàn Noxus trong bản cập nhật này nhé!

Tổng quan đội hình

ĐTCL
Screenshot by ONE Esports

Nhìn chung, đội hình này cũng tương đối đơn giản vì nó là sự kết hợp của tất cả các vị tướng Noxus lại với nhau. Tuy nhiên, sức mạnh tối đa của nó chỉ được phát huy khi bạn đạt được level 9 và có được sự bổ sung nhân lực của Aatrox. Đội hình ở level 8 sẽ bao gồm những vị tướng sau đây: Samira, Cassiopeia, Swain, Naafiri, Darius, Jarvan IV, Moderkaiser, Sion. Sau đó, Aatrox sẽ tham gia vào đội hình tại Level 9.

Đội hình của chúng ta sẽ kích hoạt những mốc tộc hệ sau trong ĐTCL:

  • 2 Darkin
  • 6 Noxus
  • 2 Shurima
  • 2 Thách Đấu/Đồ Tể/Dũng Sĩ/Quân Sư

Trong đó, quan trọng nhất là mốc 6 Noxus và 2 Darkin vì đội hình này phụ thuộc vào sức mạnh của Moderkaiser, Samira và Nafiri rất nhiều. Chúng ta sẽ không cần quá nhiều Tanker vì nội tại của Noxus cung cấp tương đối nhiều máu tối đa rồi.

Huyền Thoại, Nâng Cấp và Trang bị

Huyền Thoại và Nâng Cấp

Vì đội hình này phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh của Nafiri và Moderkaiser, song, những vị tướng này lại cần các trang bị cực đẹp và yêu cầu chúng ta phải vẽ đồ. Do đó, lựa chọn Huyền Thoại Twisted Fate để chọn Chiếc Hộp Pandora ra để có được những trang bị thiết yếu. Đây chắc chắn là điều kiện tiên quyết của đội hình này.

Ngoài ra, ở những lựa chọn Nâng Cấp số 2 và 3, bạn sẽ cần lựa chọn những Lõi giúp bạn nhận thêm mốc tộc hệ của Đồ Tể và cả Noxus. Cuối cùng là những lõi công nghệ giúp bạn có thể gia tăng sức mạnh khi combat, đặc biệt là khả năng hút máu cho Moderkaiser sẽ là lựa chọn ưu tiên thứ 3.

Bạn có thể tham khảo bảng sau đây:

Chiếc Hộp Pandora I/II/IIIÁp đảo hoàn toànVương Miện Noxus
Khổng Lồ HóaHuy hiệu NoxusLưỡi Kiếm Uy Lực
Cầu Hồi Phục I/II/IIIBạn Bè Phương Xa IIDộc Dược Sĩ III

Trang bị

Dựa vào bảng sau để vẽ trang bị phù hợp nhé:

TướngTrang bị
SamiraBùa Xanh, Áo Choàng Bóng Tối, Huyết Kiếm
Nafiri3 Kiếm Tử Thần
ModerkaiserGăng Bảo Thạch, 2 Đại Bác Liên Thanh

Cách chơi

Đầu game, bạn sẽ đánh xoay quanh 3 Noxus bao gồm Samira, Swain, Cassiopeia và Nafiri. Đây là những vị tướng 1 và 2 tiền rất dễ có trong giai đoạn đầu game. Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc phải có trong đội hình này chính là Twisted Fate (Huyền Thoại) và cụ thể là Chiếc Hộp Pandora. Đặc biệt, không được lên level 4 tại round 2-1 mà hãy đợi nó lên tự nhiên rồi đánh theo đội hình trên.

Giữa game, bạn cần phải có được Samira 3 sao trước đã rồi mới lên level nhé! Sau đó, đánh Fast 8 để cố gắng tìm Sion và Aatrox. Tuy nhiên, nếu chưa có Samira thì hãy đánh Slowroll và cố gắng giữ ở mốc 40-50 tiền. Tiến độ của các bạn sẽ là lên level 7 vào các round 4-1 và chậm nhất là 4-4. Điều này giúp bạn tránh bị các đội hình mạnh khác Snowball, đặc biệt là khi xuất hiện lõi kim cương.

Cuối game, hoàn thành đội hình như những lưu ý từ đầu đến giờ. Tránh làm sai để dẫn đến những kết quả không tốt cho ván đấu. Khi bạn sử dụng Bạn Bè Phương Xa, hãy kết nối Samira và Moderkaiser để có được sức mạnh tối thượng. Đến cuối game, Noxus sẽ đuối dần và sức mạnh sẽ không thể địch lại Bắn Tỉa hay Pháp Sư. Tuy nhiên, khi có sự góp mặt của Aatrox với 2 Darkin sẽ là một kịch bản khác.

Theo dõi ONE Esports qua Facebook để nhận thêm nhiều thông tin mới về ĐTCL!

XEM THÊM: ĐTCL mùa 9.5: Từ một tướng kích hệ, Jayce trở thành carry uy tín nhất dàn tướng 3 tiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn