ĐTCL mùa 9.5: Đại Bác Liên Thanh được sửa đổi ở PBE liền gặp Bug to dù chưa ra mắt chính thức

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
Dự là lối chơi Bluetooth với Đại Bác Liên Thanh sẽ comeback cực mạnh ở ĐTCL mùa 9.5 với nhiều vị tướng phù hợp.
Mục lục

ĐTCL mùa 9.5 đang đến rất gần với người chơi sau một khoảng thời gian tương đối dài leo rank “trầy trật. Nhận thấy meta đang bị “chững” lại, Riot Mortdog cùng với đội ngũ phát triển của Riot Games cũng chuẩn bị cho ra mắt mùa 9.5 với nhiều sự thay đổi về tộc hệ, trang bị và Nâng Cấp Công Nghệ. Trong đó, có món trang bị – Đại Bác Liên Thanh, đang ở dưới “đáy xã hội” bỗng nổi dậy nhờ được sửa lại ở trong phiên bản PBE.

Thời đại của Đại Bác Liên Thanh sẽ quay lại ở ĐTCL mùa 9.5?

Nếu bạn có theo dõi những streamer về ĐTCL, rất nhiều người đang có những trải nghiệm ở phiên bản PBE. Đây là cơ hội để họ test những đội hình mới, cập nhật thêm thôn gtin về ĐTCL mùa 9.5 và trải nghiệm trước để khi ra mắt chính thức có thể xây dựng content kịp với meta. Tuy mới chỉ là bản PBE (sẽ có thay đổi để game cân bằng hơn ở bản chính thức), nhưng những người chơi khác đều tỏ ra vô cùng thích thú so với mùa này.

Một số thông tin cập nhật về Đại Bác Liên Thanh:

  • Tốc đánh cộng thêm: 55% -> 33%
  • Gây thêm 12% sát thương từ đòn đánh & kỹ năng
  • Loại bỏ cơ chế “Đòn đánh không thể hụt”
ĐTCL Mùa 9.5
Credit: Riot Games/ONE Esports

  • ĐTCL mùa 9.5: 16 vị tướng của mùa 9 sẽ bị Riot xóa bỏ
  • ĐTCL mùa 9.5: Aphelios làm vua bản 13.16 sẽ bị nerf thảm hại trong bản cập nhật tới

Với sự trỗi dậy của những tướng gây sát thương phép, đội hình Bluetooth đã bị trôi vào dĩ vãng tương đối lâu khi mà các món trang bị như Găng Bảo Thạch, Bùa Xanh, Diệt Khổng Lồ lại có vẻ đa dụng hơn rất nhiều. Nhờ thay đổi này, không chỉ những tướng đánh gần, những tướng sát thương AP cũng có thể sử dụng nó nếu như rơi cung quá nhiều.

Trong đó, ở ĐTCL mùa 9.5, có 2 vị tướng mới được đưa vào danh sách “dòng tộc” là Nilah và Mordekaiser. Đây là 2 vị tướng được cho là cầm 3 Đại Bác sẽ làm bố lobby ở trong mùa sau nhờ tầm đánh và tầm kỹ năng được gia tăng như một vị tướng đánh xa. Với sự thay đổi này thì ngưỡng máu tử của team địch chính là 100%. Bên cạnh đó, người chơi còn tìm ra được rằng khi cầm 3 Đại Bác, sát thương gây thêm sẽ là 84% thay vì là 36% như chúng ta nghĩ…

Tuy nhiên, sau khi người chơi phát hiện ra những lỗi đáng lưu ý này trong bản PBE, RIot Mortdog cũng đã nhanh chóng lên tiếng về thông tin này. Cụ thể, nhà phát hành sẽ nhanh chóng sửa lại bug này của 3 món Đại Bác Liên Thanh. Mortdog cũng mong rằng đây là lỗi lớn duy nhất mà họ gặp phải trong suốt phiên bản này cho đến khi nó phát hành ở phiên bản chính thức. Nhiều người cho rằng Đại Bác Liên Thanh có thể sẽ chỉ được sử dụng 1 món duy nhất mà thôi.

Hi vọng, Riot Games sẽ có những sửa đổi lại món trang bị này khi ra mắt bản chính thức để người chơi không cảm thấy có một “bãi rác” vừa xuất hiện ngay đầu mùa được nữa.

Theo dõi ONE Esport qua Facebook để nhận thêm nhiều thông tin về ĐTCL.

XEM THÊM: ĐTCL mùa 9: Hack tiền với ‘Máy bào vàng’ của Heimerdinger

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn