PUBG: Chi tiết bản cập nhật 12.2

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Bản cập nhật PUBG 12.2 sẽ có nhiều thay đổi mới, hứu hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm chơi tốt hơn.
Mục lục

PUBG đã chính thức công bố bản cập nhật 12.2 mới đây. Trong bản cập nhật 12.2 lần này, chúng ta sẽ có thêm 1 bản đồ mới, tính năng mới cùng nhiều điều thú vị khác. PlayerUnknown’s Battlegrounds cũng sẽ mang tới các tính năng như Đấu Trường Hồi Sinh và Hộp Tự Hồi Sinh, vậy các bạn hãy cùng xem chi tiết bản cập nhật 12.2 ở dưới đây:

Bản đồ mới: Taegon

PUBG
Credit: PUBG

Bản đồ Taego sẽ không có Red Zone. Hai loài chim sẽ xuất hiện và không tấn công người chơi, chúng sẽ phản ứng với chuyển động của người chơi và âm thanh của vũ khí. Bản đồ Taego sẽ có thêm 2 điều đặc biệt:

  • Đấu Trường Hồi Sinh: là nơi bạn có thể có cơ hội thứ 2 để quay lại chiến trường.
  • Hộp tự hồi sinh:  là một cơ chế cơ hội thứ hai khác, chỉ có trên Taego, trao cho người chơi một cơ hội tiếp tục chiến đấu.

Xuất hiện ở chế độ TPP và FPP. Có chế độ Chơi đơn (Solo) và Chơi Đội (Squad), bao gồm cả Chế độ chơi đội 1 người (One-Man Squad), không hỗ trợ Chơi Đôi (Duo).

  • Tùy thuộc vào máy chủ, các chế độ hoặc POV nhất định có thể không sử dụng được.
  • Số người chơi tối đa: 100.
  • Có thể thêm Bot.

  • PMNC VN 2021: Lộ diện 8 cái tên đầu tiên ghi danh vào chung kết
  • PUBG Mobile: Tencent ban 3.8 triệu người dùng sử dụng hack vào trong một tuần

Đấu Trường Hồi Sinh

PUBG
Credit: PUBG

Đấu Trường Hồi Sinh là cơ chế thay đổi lần hai, chỉ xuất hiện ở Taego, cho phép những người chơi chết trong giai đoạn Vòng bo xanh đầu tiên có cơ hội quay trở lại cuộc chiến trong trận đấu về sau.

Những người chơi chết trong giai đoạn Vòng bo xanh đầu tiên sẽ chiến đấu với nhau trong Đấu Trường Hồi Sinh, một nơi tách biệt với Chiến trường Taego chính. Những người tiếp tục sống sót đủ lâu trong Đấu Trường Hồi Sinh sẽ được vận chuyển về vùng đất liền của Taego trong giai đoạn 3 bằng trực thăng để tiếp tục cuộc chiến giành Chicken Dinner.

Hộp Tự Hồi Sinh

PUBG
Credit: PUBG

Tương tự như Đấu Trường Hồi Sinh, Hộp Tự Hồi Sinh là một cơ chế cơ hội thứ hai khác, chỉ có trên Taego, trao cho người chơi một cơ hội tiếp tục chiến đấu khác. Hộp Tự Hồi Sinh là vật phẩm chiến lợi phẩm thế giới cho phép người chơi tự hồi sinh khi bị hạ gục (knock), không cần sự trợ giúp của đồng đội và có thể sử dụng trong các trận đấu Chơi đơn và Chơi đội.

  • Nhấn vào nút tương tác hoặc nhấp vào Hộp Tự Hồi Sinh trong hành trang để kích hoạt tính năng tự hồi sinh.
  • Không thể hủy sau khi bắt đầu.
  • Không thể sử dụng sau khi được một đồng đội khác hồi sinh.
  • Có thể sử dụng Hộp Tự Hồi Sinh ngay cả khi toàn bộ Đội của bạn bị hạ gục DBNO, vì khi sở hữu vật phẩm, tất cả các thành viên của Đội được phép bị hạ gục mà không bị loại ngay lập tức.
  • Chơi đội: Sở hữu Hộp Tự Hồi Sinh cho phép toàn bộ Đội của bạn có thể bị hạ gục DBNO mà không bị loại ngay lập tức, giúp các bạn có cơ hội tự hồi sinh và hồi sinh cho đồng đội của mình. Một khi tất cả người chơi đang giữ Hộp Tự Hồi Sinh bị sát hại, Đội của bạn sẽ bị loại.
  • Chơi đơn: Sở hữu Hộp Tự Hồi Sinh cho phép bạn vào trạng thái DBNO thay vì bị tiêu diệt ngay lập tức. Sử dụng Hộp Tự Hồi Sinh sẽ được ghi lại là hồi sinh trong chỉ số thống kê của bạn.

Vũ khí mới

K2

Credit: PUBG

Khẩu K2 được giới thiệu trong bản cập nhật 12.2 lần này sẽ là loại vũ khí AR với cỡ nòng 5.56mm được sử dụng phổ biến vào những năm 80 và 90, khoảng thời gian mà Taego ra đời. K2 sử dụng chế độ bắn: bắn viên một (Single), bắn liên thanh (Burst) và tự động hoàn toàn (Full-auto). Khẩu súng này sẽ chỉ xuất hiện trong các trận đấu thường của bản đồ Taego hoặc các trận tùy chỉnh.

Mk12

Credit: PUBG

Mk12 sẽ là một khẩu súng thuộc lớp vũ khí DMR, sử dụng loại đạn 5.56mm và có chế độ bắn là bắn viên một (Single). Bạn có thể tìm thấy Mk12 ở trong khắp bản đồ của các trận đấu thường và tùy chỉnh.

Phương Tiện Mới

 Pony Coupe

Credit: PUBG

Mẫu xe lý tưởng đầu tiên của Hyundai, Pony Coupe, đã xuất hiện trong PUBG, độc quyền cho Taego! Lái mẫu Pony Coupe di sản của Hyundai với thiết kế hệ dẫn động bốn bánh đối xứng, tăng cường khả năng kiểm soát trên các địa hình phức tạp của Chiến Trường.

Thiết kế Pony Coupe được bậc thầy thiết kế ô tô, Giorgetto Giugiaro, sáng tạo và là mẫu xe mang ý tưởng coupe ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Turin năm 1974. Mẫu xe điện thế hệ tiếp theo IONIQ5 được khơi nguồn cảm hứng rất nhiều từ Pony Coupe.

Các bạn có thể xem thêm thông tin trên trang chính thức của PUBG tại đây.

XEM THÊM: Sau McLaren, TESLA sẽ là thương hiệu xe tiếp theo hợp tác cùng PUBG Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn