Tốc Chiến: Top 3 tướng Đi Rừng dễ nhất dành cho leo xếp hạng

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
Ai cũng có thể chơi - Cùng chọn cho mình 1 trong 3 vị tướng Đi Rừng dễ chơi nhất Tốc Chiến để leo xếp hạng ngay thôi!
Mục lục

Có nhiều cách để leo xếp hạng dễ dàng. Tuy nhiên 1 trong số những cách vừa dễ lại hiệu quả nhất chính là cầm những vị tướng dễ chơi.

Đặc biệt, khi vừa chuyển sang chơi 1 vị trí mới, điều quan trọng mọi người chơi cần nhớ chính là nên bắt đầu với những vị tướng dễ trước, thay vì nhảy luôn vào những lựa chọn khó khăn.

Vì lý do này, bài tổng hợp hôm nay sẽ đưa ra top 3 vị tướng Đi Rừng có yêu cầu kĩ năng tối thiểu, cực kì dễ chơi và dễ gặt hái thành quả trong chế độ xếp hạng Tốc Chiến. Với top 3 tướng Đi Rừng dễ chơi nhất Tốc Chiến, người chơi sẽ dễ dàng leo lên các bậc rank cao hơn mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức vào trận đấu.

1. Xin Zhao

Xin Zhao là vị tướng cực kì dễ chơi và đang rất mạnh ở giai đoạn hiện tại. Người chơi sẽ có cơ hội tự lăn cầu tuyết trận đấu và giành chiến thắng trong giao tranh mà không phải bỏ ra nhiều công sức.

Giai đoạn đi rừng

Xin Zhao có khả năng dọn quái rừng rất ổn trong Tốc Chiến nhờ nội tại trả lại máu sau mỗi đòn đánh thứ 3. Người chơi cần bắt đầu ở Bùa Đỏ, sau đó di chuyển sang bãi Chim.

Từ đó Xin Zhao sẽ dọn bãi Sói, ăn Bùa Xanh và chạy thẳng ra ăn Cua. Nếu bị Rừng bên kia làm phiền, đừng ngần ngại đụng độ vì trước level 5 Xin Zhao sẽ thắng mọi giao tranh 1v1 với bất kì tướng Đi Rừng nào khác. Sau giai đoạn này, người chơi nên tìm kiếm cơ hội và set up những pha gank đơn giản.

Tham gia giao tranh

Sử dụng Q và tiếp đến là W để làm chậm mục tiêu, sau đó tiếp cận với kĩ năng E, đánh thường đến khi hất tung được địch thủ. Đến lúc này, mục tiêu thường chỉ sẽ chỉ còn lại ít máu, do đó Xin Zhao có thể dễ dàng kết liễu chúng bằng thêm 1 vài đòn đánh thường. Nếu lỡ vào sâu quá và muốn lùi về, người chơi đơn giản chỉ cần sử dụng chiêu cuối và chặn đi mọi sát thương ngoài vòng bảo vệ.

Nhờ chiêu cuối, Xin Zhao sẽ là người mở combat chính cho đội hình trong giao tranh. Người chơi có thể lựa chọn 1 mục tiêu và đẩy lùi tất cả phần còn lại của đội hình địch ra xa bằng chiêu cuối Bán Nguyệt Thương.

2. Master Yi

Master Yi là vị tướng Đi Rừng dễ chơi nhất trong Tốc Chiến từ trước đến nay và là lựa chọn Rừng mạnh nhất ở những bậc elo thấp. Cách chơi Master Yi cũng không hề cần đến hoa mỹ vì vị tướng không có chiêu thức định hướng, chỉ cần lao vào kẻ địch và ấn đánh thường là xong.

Giai đoạn đi rừng

Người chơi Master Yi cần khởi đầu với Bùa Đỏ, tiếp đến là bãi Cóc và bãi Chim.

Sau đó di chuyển sang bãi Sói, ăn tiếp Bùa Xanh và Cua Kì Cục. Hoàn thành xong, Master Yi sẽ đạt level 5 và đã sẵn sàng cho công cuộc truy đuổi mọi con mồi trên toàn bộ bản đồ.

Tham gia giao tranh

Master Yi sở hữu lối chơi đơn giản bậc nhất Tốc Chiến. Người chơi cầm Yi cần để đồng đội mở giao tranh trước, chờ địch thủ sử dụng hết khống chế cứng thì ấn chiêu cuối lao vào. Sau đó, dùng kĩ năng Q với “thân thủ phi phàm” chém qua lại các mục tiêu và đánh thường chúng đến chết.

Người chơi Master Yi cần tìm kiếm những pha đột kích bên sườn đội hình địch và cố gắng không trở thành người mở giao tranh. Master Yi không phải là lựa chọn mở combat tốt vì địch thủ sẽ dễ dàng oneshot vị tướng ngay lập tức và thậm chí không để chừa kẽ hở nào cho Yi gây sát thương.

3. Olaf


  • Vừa đến với Tốc Chiến, Kayle ngay lập tức bị nerf vội trong bản cập nhật 2.6a
  • Tốc Chiến: Cẩm nang lên đồ cho Vi Đi Rừng theo 2 phong cách Đấu Sĩ – Sát Thủ

Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách – Olaf là 1 vị tướng Đi Rừng siêu dễ chơi khác trong Tốc Chiến. Người chơi Olaf sẽ không cần đến kĩ năng để có thể sử dụng bộ chiêu thức của vị tướng này. Olaf đồng thời cũng là lựa chọn đặc biệt tuyệt vời dành cho các bậc elo thấp.

Giai đoạn đi rừng

Giống với Xin Zhao, Olaf sở hữu khả năng dọn quái siêu nhanh với nội tại tăng tốc độ đánh và kĩ năng Q reset liên tục. Người chơi cần khởi đầu ở Bùa Đỏ và sau đó là bãi Chim.

Từ đây Olaf sẽ ăn tiếp bãi Sói, dọn Bùa Xanh và ăn Cua. Cũng đừng ngần ngại nếu phải giao tranh để giành Cua ở giai đoạn này.

Tham gia giao tranh

Lối chơi của Olaf cũng rất đơn giản. Khi nổ ra giao tranh, người chơi chỉ cần kích hoạt chiêu cuối lao vào kẻ địch và ấn tất cả những chiêu thức mình có. Cố gắng nhặt rìu để được reset kĩ năng Q.

Người chơi Olaf nên là người mở giao tranh và lao thẳng đến trước mặt Xạ Thủ đối phương, khiến địch thủ phải tung ra càng nhiều chiêu thức, hoặc giết luôn mục tiêu thì càng tốt.

Trên đây là 3 lựa chọn Đi Rừng dễ chơi nhất để leo rank Tốc Chiến. Cùng theo dõi thêm nhiều hướng dẫn game trên ONE Esports được cập nhật thường xuyên trong tương lai.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Toàn tập lên đồ Caitlyn Chí Mạng và Hút Máu bản 2.6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn